Hari Won vẫn lộ bụng tròn ngấn mỡ vì ham hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Bộ đồ diễn xẻ cổ sâu đắp xuyên thấu khiến Hari Won lộ sạch nhược điểm vòng eo.

hari-won 1

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Hari Won mặc bộ đồ diễn với thiết kế rất táo bạo. Trang phục làm từ chất liệu ánh kim, phần ngực xẻ cổ sâu, đắp vải xuyên thấu. Bộ cánh này giúp Hari khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm, tuy nhiên cô cũng lộ những ngấn mỡ "phì nhiêu" ở vòng eo.

hari-won 2

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng do góc chụp cũng như dáng đứng của cô đã vô tình để lọt vào máy ánh của fans.

hari-won 3

Hari Won vốn có thân hình khá đầy đặn. Vì sở thích ăn uống, người đẹp nhiều năm có vóc dáng tròn trịa, thường xuyên bị lộ nhược điểm khi mặc đồ.

hari-won 4

Nhưng rất nhiều lần Hari Won mắc phải những lỗi thời trang tương tự, tại một số sự kiện trước đây. 

hari-won 5

Nhưng rất nhiều lần Hari Won mắc phải những lỗi thời trang tương tự, tại một số sự kiện trước đây. 

hari-won 6

Trước kia khi mới bước chân vào showbiz Việt và chưa nổi tiếng nhờ chuyện đời tư, Hari Won từng có phong cách ăn mặc khá xuề xòe. Người đẹp đến từ xứ sở Kim chi thường xuất hiện trong các bộ trang phục đơn giản, khỏe khoắn nhưng cũng không giúp cô giấu đi khuyết điểm thừa cân của mình nên thường bị đánh giá là chưa biết cách ăn mặc.

hari-won 7

Nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” từng nói vui rằng khi bị mọi người hỏi rằng: “Sao Hari mập quá vậy?”, cô thường biện hộ là: “Vì áo nó nhỏ chứ không phải Hari mập đâu”. Hari Won cũng không ngần ngại chia sẻ và cập nhật về tình hình tập luyện để giảm cân trên trang mạng xã hội cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn