Từng bị chê lên chê xuống về phong cách, Dương Tử lại ghi điểm tuyệt đối khi diện váy dạ hội

( PHUNUTODAY ) - Dương Tử - diễn viên "Cá mực hầm mật" - thường dự sự kiện với loạt đầm dạ hội cổ vuông, trễ vai, bồng xòe...

Dương Tử sinh ngày 6/11/1992, diễn xuất từ năm bảy tuổi. Cô ghi dấu với loạt phim Nhà có nếp có tẻ, Thiếu niên Khang Hy, Tru tiên Thanh Vân chí, Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương... Dù không có nhiều lợi thế về ngoại hình và nhiều lần bị chê bai nhưng cô cũng có những tạo hình gây sốt bởi sự tỏa sáng, nhất là những bộ váy cổ vuông. 

Empty

Tối 4/5, Dương Tử dự gala của đài CCTV với đầm trắng cổ vuông và được  nhận xét cô dịu dàng, trẻ hơn nhiều so với tuổi 29.

Empty

Tối 31/3, cô diện đầm dài quét đất được biến tấu khá nhiều so với phiên bản gốc. Thay vì nơ to lệch vai, stylist của diễn viên chỉnh thành trễ vai.

Empty

Dương Tử khoe nhan sắc với đầm kiểu dáng công chúa. Nhiều khán giả khen cô xinh nhưng nhàm chán, không thay đổi hình ảnh. Trước đó ở nhiều sự kiện, cô liên tục diện đầm bồng xòe, trễ vai và búi tóc cao.

Empty

Dương Tử khoe vai trong ba thiết kế đính lông vũ, xuyên thấu, kiểu dáng cầu kỳ và vô cùng bắt mắt. 

Empty

Cô thích váy áo chi tiết thêu hoa, đính kim sa, chất liệu voan...

Empty

Mỹ nhân Hoa ngữ biến hóa diện mạo với loạt đầm cô dâu của nhà mốt đình đám.

Empty

Cô còn ưu ái chất liệu lụa, satin gam pastel. 

Empty

Ở sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng của đài Đằng Tấn (Tencent) hôm 20/12/2020, cô lăng xê đầm dạ hội Thu Đông đi giày thể thao độn đế để dễ di chuyển và giữ ấm trong ngày lạnh.

Empty

Trong gala mừng trung thu của đài CCTV ngày 30/9/2020, Dương Tử lần đầu diện trang phục trễ vai, khoét eo của Công Trí. 

Empty

Trước đó bốn ngày, cô dự bế mạc Kim Kê Bách Hoa lần 35 ở thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc) với đầm xòe dáng dài màu vàng. Trang phục gốc thuộc dòng Thu Đông 2020, xẻ ngực sâu đến bụng.

Empty

Tại sự kiện Thượng Hải hồi năm ngoái, người đẹptạo dáng với đầm cổ vuông tay phồng của Anouki, phối giày cao gót ánh bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link