Hậu ly hôn chồng cũ, Nhật Kim Anh chính thức lên tiếng về tin đồn đang “cặp kè” với TiTi (HKT)

( PHUNUTODAY ) - "TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái" - Nhật Kim Anh khẳng định.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về vụ kiện tụng giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh với chồng cũ Bảo Lộc. Vụ việc chưa hết ồn ào thì mới đây nữ ca sĩ lại vướng vào rắc rối mới liên quan đến chuyện tình cảm với TiTi - thành viên nhóm HKT.

Cụ thể, trên livestream mới đây nhất của Hồ Gia Hùng (cựu thành viên nhóm HKT) đã bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm giữa Nhật Kim Anh với TiTi. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định TiTi hiện là người yêu của Nhật Kim Anh.

Empty

Hồ Gia Hùng khẳng định TiTi hiện là người yêu của Nhật Kim Anh

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hồ Gia Hùng không tiết lộ thêm TiTi đã có vợ con ở Bắc Ninh. Con của TiTi là bé gái. Còn vợ của TiTi chính là bạn Hồ Gia Hùng, năm xưa, Hồ Gia Hùng từng mai mối cho TiTi quen người phụ nữ này nên 2 người mới tiến đến yêu đương và kết hôn.

Empty

Gia đình nhỏ của TiTi

Dù là bạn thân từ thuở ấu thơ với TiTi nhưng hành động bỏ rơi vợ con của nam ca sĩ vẫn khiến Hồ Gia Hùng cực kỳ tức giận và phẫn nộ. Bởi theo lời anh, chính mối quan hệ sai trái này mới khiến TiTi có được chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh, và có cuộc sống giàu sang sung túc như bây giờ.

Empty

Hồ Gia Hùng cực kỳ tức giận và phẫn nộ trước hành động bỏ rơi vợ con của TiTi

Liên lạc với Nhật Kim Anh về tin đồn "cặp kè" TiTi (HKT), nữ ca sĩ cho biết cô không bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng bởi trước đó anh chàng này cũng từng tố 1 nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng chất kích thích.

Nhật Kim Anh khẳng định: “Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm pháp luật. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

Empty

Riêng về phía TiTi, người đại diện của nam ca sĩ khẳng định đây là thông tin bịa đặt. Giữa hai ngôi sao chỉ có mối quan hệ cấp trên - cấp dưới trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, người đại diện của TiTi cũng nói thêm, phía nam ca sĩ sẽ làm việc với Hồ Gia Hùng vì thông tin đưa ra làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link