Hàng loạt sao Việt hủy show ở Đà Nẵng vì xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới

( PHUNUTODAY ) - Việc tự cách ly và thái độ nghiêm chỉnh chấp hành bảo vệ bản thân và cộng động của những các nghệ sĩ được fan hâm mộ khen ngợi.

Sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh cũng như giãn cách xã hội trên cả nước, sao Việt đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên vì Đà Nẵng mới xuất hiện ca nhiễm trong cộng đồng nên địa phương này đã tạm đừng mọi hoạt động văn hóa thể thao du lịch và bắt đầu thực hiện lệnh giãn cách xã hội từ 0h ngày 28/7. Trước tình hình này, sao Việt đã chủ động hủy show để đảm bảo an toàn và để phòng dịch. 

Đàm Vĩnh Hưng đã tiên phong hủy show để làm gương cho khán giả. Anh quyết định tạm hoãn buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Đà Nẵng vào ngày 29/7 tới cũng như 2 sự kiện đã được lên kế hoạch trước đó. Anh viết: "Xin thông báo lại! Tình hình Covid tại Đà nẵng đang là vấn đề của xã hội! Vì vậy chúng ta phải làm gương trước! Hưng và các fan đồng lòng huỷ buổi họp fan miền Trung vào ngày 29/7 này nhá! Hưng cũng tự xin huỷ 2 cái event ngoài đó luôn!"

mqOoEJxVvcc7WGgAqa0ZUWJRCZpTSF0oImRRwcVC

Đàm Vĩnh Hưng còn không quên đang tải hình ảnh đang tập thể dục để nâng cao sức khỏe. 

Mới đây quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết đã phải hủy 2 show diễn gần nhất tháng 7 ở Đà Nẵng và theo lịch trình sắp tới, tháng 8 nam ca sĩ có một event và một show ở quan bar cũng phải hủy.

Nam ca sĩ Đan Trường cũng có đêm diễn vào tổi 26/7 nhưng đã hủy vào phút chót vì tình hình dịch bệnh ở Đà Nẵng. Anh chia sẻ: "Điều tôi lo lắng bây giờ là sức khỏe của gia đình và mọi người khi Covid- 19 diễn biến phức tạp. Tôi sẽ thường xuyên theo dõi thông tin trên báo chí để điều chỉnh kế hoạch làm việc cho thời gian sắp tới".

Cũng như đàn anh, Thái Trinh có một sự kiện vào đầu tháng 8 tới ở Đà Nẵng. Nhưng do lệnh giãn cách nên nữ ca sĩ cũng phải hủy show diễn này. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy rất tiếc nuối nhưng để đảm bảo an toàn nữ ca sĩ buộc phải làm thế. Đồng thời cô cũng gửi lời cổ vũ cho người dân Đà Nẵng sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

"Mặc dù rất tiếc nhưng Trinh mong sẽ có dịp được đến Đà Nẵng hát cho mọi người nghe vào một ngày gần nhất. Mong Đà Nẵng hãy cố lên nhé, các bạn Đà Nẵng hãy bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân nhen", Thái Trinh viết.

iyImNJLffjdLJ1z32VoSfyNye4bGlSdQofqPI9fB

Thái Trinh hy vọng Đà Nẵng mạnh mẽ để vượt qua dịch bệnh.

Ngày 28/7 tới đây, tại Đà Nẵng diễn ra chương trình Đêm hội Thanh Niên và Nam Cường cũng là một trong những ca sĩ biểu diễn tại đây. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, anh cũng hủy tham gia chương trình Đêm hội Thanh Niên Việt Nam. Không chỉ vậy anh còn hủy một show lớn vào tháng 8. Mặc dù trước đó, anh đã đặt vé máy bay và khách sạn cho tất cả ê kíp. Anh cũng gửi lời nhắn nhủ động viên bạn bè và mọi người vượt qua giai đoạn này. 

"Bị hủy show thực sự rất buồn. Nhưng điều lo lắng hơn cả là sức khỏe và sự an nguy của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung lúc này. Khó khăn chúng ta đã nếm trải nửa năm nay. Có khó khăn nữa cũng phải vượt qua cả nhà nhé", Nam Cường viết. 

Tối 26/7 vừa qua, đại diện của Erik đã thông báo hoãn show diễn của nam ca sĩ vào tối ngày 31/7 tại Đà Nẵng. Người quản lý chỉ cho biết lùi lại lịch diễn mà không thông báo thời gian cụ thể.

to4XVzKQIDQ8MSwdejUPUqTyTV52ieMqHMexZ8TZ

Thông báo của công ty quản lý Erik.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link