Hậu ly hôn, Lý Phương Châu "nói lời cuối cùng" về chồng cũ Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Lý Phương Châu đã có những chia sẻ chân thật về chuyện tình cảm và cuộc sống sau ồn ào với chồng cũ Lâm Vinh Hải.

Chuyện tình 11 năm của vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trước đây không được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, những ngày qua, họ trở thành đề tài bàn tán của dư luận sau khi vũ công điển trai công khai bạn gái mới là người mẫu Linh Chi. Lý Phương Châu khiến nhiều người chú ý khi "tố" chồng cũ là kẻ phụ tình.

Giữa bão scandal người đẹp Linh Chi vẫn khá thản nhiên, cô dường như không mấy quan tâm đến những lời xì xào từ dư luận, trong khi đó Lâm Vinh Hải gặp nhiều áp lực, chỉ trích từ dư luận nên khá mệt mỏi, hốc hác.

phuong-chau4

Lý Phương Châu khẳng định mình đã ổn sau khi ly hôn. 

 Mới đây, Lý Phương Châu cũng lần đầu chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân tan vỡ với vũ công Lâm Vinh Hải. Sáu tháng hậu ly hôn và hai tuần trong tâm bão scandal, Lý Phương Châu khẳng định bản thân mình đã ổn rồi.

"Tôi nghĩ giai đoạn hậu ly hôn với người phụ nữ hay người đàn ông thì đều không hề dễ dàng. Nhưng tới giờ phút này thì tôi có thể nói là tôi ổn rồi, không sao. Tôi cũng may mắn là không phải trải qua những ngày vui buồn nóng giận tuyệt vọng thất thường hay trút giận vào con gái bởi tôi có rất nhiều việc phải làm. Quản lý cho vũ đoàn MTE rồi quản lý giúp công việc cho anh John Huy Trần khiến tôi không còn thời gian để bất thường".

Hiện tại vợ cũ của Lâm Vinh Hải đang có cuộc sống yên ổn và hạnh phúc bên con gái là bé Kỳ Kỳ. Cô cũng khá bận rộn với công việc của mình nên không có nhiều thời gian để ý đến "những chuyện không đâu".

ly-phuong-chau

 Lý Phương Châu và con gái.

 Nói về con gái - trái ngọt của cô và Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu cho rằng tương lai hạnh phúc hay không là điều không thể dạy được và không ai có thể nói trước được. Nhưng cô sẽ dạy con phải luôn làm những điều đúng đắn, không được làm hại người khác.

Chuyện vấp ngã hay sai lầm với cô cùng không quá nghiêm trọng bởi khi trưởng thành đối diện với những thử thách của cuộc đời sẽ giúp con bản lĩnh và mạnh mẽ hơn. "Cho nên tôi sẽ để Kỳ Kỳ được sai, được vấp ngã. Trong cuộc sống, mình sai và vấp ngã bao nhiêu lần không quan trọng bằng việc mình đứng lên bao nhiêu lần và mỗi lần đứng lên ấy mình rút ra được bài học gì cho bản thân", Lý Phương Châu chia sẻ.

Với Phương Châu, niềm vui sau khi ly hôn chính là con gái, được ở bên con và lấy con làm động lực. Cô cũng thấy thoải mái và chủ động trong mọi công việc, dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hiện tại, việc tái hôn là chuyện quá xa vời đối với cô, nữ vũ công chỉ muốn tập trung cho công việc, kiếm thật nhiều tiền để chăm lo cho bé Kỳ Kỳ và đưa mẹ đi du lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link