Cứ "ném đá" Hà Hồ nhưng bất cứ ai cũng phải "phát hờn" với "nữ hoàng giải trí" vì điều này!

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tài giỏi và mối quan hệ rộng với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Là một trong những nữ ca sĩ có đời tư ồn ào gây chú ý nhất trong showbiz Việt, dù bị nhiều người "ném đá" nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Hà Hồ vô cùng tài năng và nổi tiếng. Mới đây trong chuyến đi công tác kết hợp du lịch ở Châu Âu, "bà mẹ một con" đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng nữ ca sĩ Alicia Keys tại một sự kiện ở Pháp.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuối cùng mình cũng đã gặp và trò chuyện cùng một trong những người phụ nữ mình ngưỡng mộ. Giờ mới hiểu cảm giác gần 1 người mình yêu thương mà rất dễ thương". Những hình ảnh gần gũi của Hà Hồ và vị huấn luyện viên The Voice Mỹ 2017 khiến bạn bè và khán giả không khỏi ghen tỵ.

ho-ngoc-ha (3)
ho-ngoc-ha (2)

Sau khi tiếp xúc với giọng ca "If I Ani't Got You", Hà Hồ dành nhiều lời khen ngợi đến sự dễ thương của cô

ho-ngoc-ha (1)

Cả hai chụp hình và trò chuyện rất vui vẻ.

ho-ngoc-ha (5)

Trong chuyến đi công tác Italy dự Tuần lễ thời trang Milan Thu đông 2017, Hà Hồ có cơ hội tiếp xúc với hàng loạt ngôi sao quốc tế.

ho-ngoc-ha (4)

 Hồ Ngọc Hà đã gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có tài tử người Anh Tom Hiddleston. Anh chính là người yêu cũ của Taylor Swift. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi Tom Hiddleston - người mà cô hâm mộ - cũng dành nhiều lời khen khi gặp cô.

ho-ngoc-ha (6)

Cả hai trò chuyện rôm rả. Anh còn bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ cô hơn nữa.

ho-ngoc-ha (7)

Cũng tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng Jared Leto - diễn viên, ca sĩ, nhà soạn nhạc, và đạo diễn người Mỹ và gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng khác như  Kendall Jenner, Austin Mahone...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link