Hậu sinh nhật, Dương Mịch trùm kín mặt con gái

( PHUNUTODAY ) - Tiệc sinh nhật của bé Noemie - con gái Dương Mịch diễn ra trê du thuyền sang trọng.

duong-mich 1

Tối 1/6, sinh nhật của bé Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch, Lưu Khải Uy được tổ chức rất long trọng trên một du thuyền. Báo chí không tiếp cận được khu vực nơi diễn ra buổi tiệc. Gần 10h đêm, đại gia đình ra về. Dương Mịch cùng con gái đi xe với bố mẹ chồng, trong khi bố mẹ cô được Lưu Khải Uy đưa về.

duong-mich 2

Trước hàng loạt ống kín của cánh phóng viên, Dương Mịch cùng trợ lý của mình đã che chắn cho con gái. Dù đã 3 tuổi những Dương Mịch và Lưu Khải Uy rất ít khi để con gái của mình xuất hiện trước truyền thông.

duong-mich 3

Gần đây, hàng loạt tờ báo lớn như QQ, Sina hay Ifeng đều đưa tin cặp đôi nổi tiếng chính thức ly hôn từ năm 2016. Hai người duy trì quan hệ vợ chồng trước ống kính vì lợi ích kinh tế. Không lên tiếng về tin đồn, Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch chọn cách ở bên nhau trong những ngày quan trọng. 

duong-mich 4

 Từ khi cưới, Lưu Khải Uy và Dương Mịch kín lịch quay phim, hiếm khi xuất hiện chung như trước. Cũng vì thế, báo chí liên tục đưa tin họ ly hôn. Cao điểm nhất là thời điểm Lưu Khải Uy bị tung clip "đọc kịch bản" trong phòng khách sạn với nữ diễn viên Vương Âu ba đêm. Bỏ ngoài tai những tin đồn, đôi vợ chồng khó hiểu nhất làng giải trí vẫn thể hiện sự tin tưởng dành cho nhau.

duong-mich 5

Lưu Khải Uy trực tiếp lái xe đưa bố mẹ vợ về nhà. Khi phóng viên hỏi anh về sinh nhật con gái, anh nói: "Gia đình làm bữa tiệc nhỏ để tụ họp với nhau, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Chúc con của các bạn có một ngày Tết Thiếu Nhi vui vẻ".

duong-mich 6

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014 và liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm.

duong-mich 7

Hình ảnh dễ thương trong sinh nhật tuổi lên ba của bé Noemie được Dương Mịch chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn