Trang Trần đăng đàn khẳng định phải trái về lùm xùm với nghệ sĩ Xuân Hương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trang Trần thừa nhận cô chửi nghệ sĩ Xuân Hương quá nặng lời nhưng nữ người mẫu vẫn khẳng định cô không sai vì "cô ấy chửi tôi trước".

Việc Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương đang gây tranh cãi dư luận những ngày qua. Theo đó, Trang Trần cho rằng, đàn chị Xuân Hương vào bình luận trên trang cá nhân của nữ người mẫu, nói rằng cô vô văn hóa, khiến Trang Trần "nổi điên" và đó là lý do cô "đăng đàn"... mắng lại.

trang-tran 1

 Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương

Khi câu chuyện đang "nóng nhất", bạn trai Trang Trần đang ở Mỹ và bạn thân cô là ca sĩ Pha Lê không những không can ngăn người yêu mà còn ủng hộ cách cư xử của Trang Trần.

Mới đây, Trang Trần đã thừa nhận lỗi sai khi chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương quá thô tục. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn khẳng định chính cô không sai mà là do nghệ sĩ Xuân Hương khơi mào trước:

"Tớ khẳng định tớ không sai trước bởi cô chửi tớ trước. Cái sai duy nhất của tớ là tớ chửi quá nặng lời và thô tục thôi. Nếu cô ấy không nhảy sổ vào thì không bao giờ tớ phải chửi", nữ người mẫu khẳng định.

Khi người bạn cho rằng bản thân nghệ sĩ Xuân Hương cũng là một người phụ nữ tội nghiệp khi cuộc đời quá nhiều sóng gió và cay đắng, con cũng theo chồng "cô ấy giờ có còn gì đâu ngoài những uất ức và nỗi buồn" thì Trang Trần tỏ ra khá đồng cảm: "Tớ đã coi hết Facebook cô ấy đêm qua. Thật sự có một số bài cô ấy viết thấu đau con tim. Nên tùy, cô thích sao cũng được".

trang-tran 2
trang-tran 3

Bình luận của Trang Trần về tư cách của nghệ sĩ Xuân Hương.

Trước đó,  Trang Trần đăng tải trên trang cá nhân đường dẫn với nội dung nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ đã nhận được lời xin lỗi của cô hậu scandal bị chửi "vô văn hóa". Nữ người mẫu cho biết, thông tin cô xin lỗi vợ cũ MC Thanh Bạch sau khi "tìm hiểu thực hư đồng thời có suy xét thấu đáo về sự việc" là sai sự thật.

Ngoài ra, Trang Trần còn chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hương bình luận về phát ngôn của một người đáng tuổi cha, tuổi chú, với những lời lẽ thiếu tôn trọng. Bình luận "Chị ấy rất văn hóa với người bằng tuổi bố mình" như một cách Trang Trần khẳng định nghệ sĩ Xuân Hương không có tư cách gì để mắng cô "vô văn hóa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn