Hãy cẩn thận với 5 thứ này trong tủ quần áo nhà bạn! Phải dọn chúng ngay!

( PHUNUTODAY ) - Tủ quần áo là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng nếu để những đồ vật không nên để trong tủ đồ này rất có hại cho tài khí của bạn.

1. Tiền mặt

Một số ngườ vẫn thích giữ một ít tiền mặt ở nhà , đặc biệt là trong tủ. Tiền mang theo một lượng lớn vi khuẩn và là vật dụng rất mất vệ sinh, nếu để trong tủ quần áo sẽ làm ô nhiễm quần áo và gây ra các bệnh về da cho con người.

2. Mỹ phẩm

Mỗi loại mỹ phẩm đều có mùi riêng, nếu để trong tủ, những mùi này sẽ tràn ngập trong tủ, khiến quần áo dính đầy những mùi khó hiểu này và ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn vô tình làm đổ mỹ phẩm và chất lỏng dính vào quần áo thì sẽ rất khó làm sạch.

Theo phong thủy, để mỹ phẩm trong tủ đồ áo cũng khiến cho vận tình cảm đi xuống, vợ chồng về lâu về dài không hiểu ý nhau, hay cãi nhau.

Empty

Tủ quần áo gọn gàng sẽ mang vận khí tốt đến cho bạn

3. Gương

Nhiều tủ quần áo có gương ở cánh cửa tủ, tiết kiệm được không gian và tiện ích. Nhưng trong phong thủy cách thiết kế này tạo ra sát khí không tốt đối với phòng ngủ.

Quần áo thuộc tính âm, gương cũng là vật âm tính, nếu trong tủ quá nhiều âm tính không tốt, sẽ thu hút nhiều vận xui cho gia chủ, các bạn phải cẩn thận hết sức.

4. Đồ phong thủy

Do phong thuy Nhiều người mong muốn nhà cửa bình yên, gia đình bình an nên sẽ mua một số đồ vật cát tường về đặt trong nhà như bầu hồ lô, tượng phong thủy, đá quý...

Nếu đặt linh vật phong thủy trong tủ quần áo là kìm hãm công dụng của chúng và khiến chúng bị ô nhiễm uế khí, không tốt cho tài vận của gia chủ.

5. Những đồ lặt vặt

Để làm cho ngôi nhà của họ trông sạch sẽ, ngăn nắp và ngăn nắp, nhiều bạn sẽ cất tất cả những đồ đạc bừa bộn không dùng đến trong phòng ngủ vào tủ, đây là sai lầm.

Những thứ đồ lặt vặt nên được dọn dẹp gọn gàng, nó là thứ không nên đặt trên tủ quần áo cũng như đặt trong tủ quần áo vì nó được ví như rác rưởi cản trở tài vậ.

Tuy bề ngoài nhìn có vẻ gọn gàng nhưng thực chất những mảnh vụn này đều chứa đựng rác rưởi, nếu để vào trong tủ sẽ khiến linh khí trong tủ bị bẩn, khiến quần áo vốn sạch sẽ cũng bị nhiễm bẩn.

Nếu tiếp tục mặc những bộ quần áo này trên người sẽ ảnh hưởng đến khí chất cá nhân, khiến bạn gặp xui xẻo và bệnh tật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link