Thân Thúy Hà đăng ảnh ''đi trốn'' cùng Hà Tăng, nhưng chú ý nhất là vóc dáng gầy báo động của nàng ngọc nữ

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt ảnh được cô bạn thân Thân Thúy Hà chia sẻ, Hà Tăng lại lần nữa làm người hâm mộ lo lắng với thân hình ''mình hạc xương mai''.

Đều là những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng và luôn nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của mọi người trên mạng xã hội. Mới đây, Thân Thúy Hà đã thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ một số khoảnh khắc vui vẻ cùng cô bạn thân Tăng Thanh Hà trong chuyến du lịch tại Đà Lạt những ngày cuối tuần vừa để đi chơi xả stress, vừa để tận hưởng không khí se lạnh nơi đây.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, đôi bạn thân đều mặc trang phục giản dị là quần jeans, áo thun và áo khoác ngoài. Tuy nhiên, cũng chính vì mặc trang phục như vậy nên khuyết điểm cơ thể gầy gò của Tăng Thanh Hà đã vô tình lộ ra và khiến không ít người xót xa.

tang-thanh-ha-tron-con-di-choi-voi-ban-than-lo-than-hinh-gay-go-ai-nhin-cung-phat-hoang-4e9b1b

Bên cạnh khoảnh khắc vui vẻ của cặp bạn thân ‘Song Hà’ thì thân hình mảnh mai quá mức của Hà Tăng cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Nàng ‘ngọc nữ’ Hà Tăng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi lộ rõ đôi chân nhỏ, gầy gò và trông thiếu sức sống hơn hẳn cô bạn Thân Thúy Hà bên cạnh.

tang-thanh-ha-tron-con-di-choi-voi-ban-than-lo-than-hinh-gay-go-ai-nhin-cung-phat-hoang-687dd1

Vốn được biết tới là người đẹp sở hữu body thon gọn nên đây cũng không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý vì vóc dáng gầy gò, mảnh mai quá mức như hiện tại. Nữ diễn viên thường xuyên được cư dân mạng góp ý cần tăng thêm cân để trông cơ thể đầy đặn, có sức sống hơn. Từ sau khi sinh con tới nay, thân hình ‘mình hạc xương mai’ của Tăng Thanh Hà đã thường xuyên ‘giúp’ cô lọt vào danh sách các mỹ nhân có hình thể gầy đáng báo động của showbiz Việt.

tang-thanh-ha-tron-con-di-choi-voi-ban-than-lo-than-hinh-gay-go-ai-nhin-cung-phat-hoang-60e10a

Bên cạnh sự chú ý về vóc dáng của Tăng Thanh Hà, cộng đồng mạng cũng chỉ ra một chi tiết khá thú vị. Khi chụp bức ảnh cận mặt, ai nấy đều nhận ra khuôn mặt của đôi bạn thân này ngày càng giống nhau từ thần thái đến nụ cười tười tắn. Có phải vì chơi thân với nhau suốt 10 năm qua nên họ ngày càng giống nhau đến thế hay chăng? Dù đã là bà mẹ của hai con nhỏ nhưng nhan sắc của họ cứ mặn mà lên mỗi ngày.

706991573885421420656864957628716244008960n-15691373779212080086920 (1)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn