Hé lộ cuộc đời như phim của nữ tử tù mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc đời như phim của nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ khiến người nghe không khỏi rùng mình và sợ hãi...

Cuộc đời của nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, ngụ tại Đồng Văn, Cao Lộc, Lạng Sơn) kể từ lúc chập chững bước chân vào thế giới ngầm cho đến khi bị tuyên án tử và mới đây nhất là màn thoát án ngoạn mục bằng cách bơm tinh trùng mua được vào người để thụ thai khiến người nghe không khỏi rùng mình sợ hãi, ngỡ chỉ có trong phim…

Thuở còn vàng son, thời còn là bà trùm bảo kê vùng biên xứ Lạng, Nguyễn Thị Huệ đã được người ta đặt cho biệt danh “bông hồng lửa” bởi sắc đẹp và sức hấp dẫn lạ lùng. Với chiếc sơ mi vải lụa mỏng đóng thùng quần quần jean, dù xuất hiện ở đâu, Huệ cũng khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ ngoái nhìn.

Không chỉ vậy, mỗi lần bước vào quán làm tóc, thị lại phán xanh rờn: Muốn gì thì cũng phải dâm và đĩ. Mỗi khi thợ làm cho Huệ được kiểu đầu ưng ý, thị không nề hà rút luôn từ ví ra cho thợ nắm tiền mệnh giá 500.000 đồng. Còn nếu kiểu đầu nào làm Huệ trúng quả, khi gặp lại thợ, Huệ cao hứng cho cả chục triệu đồng.

Hé lộ cuộc đời như phim của nữ tử tù mang thai
Nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ trong phiên tòa xét xử.

Ngay từ hồi 26 tuổi, Huệ đã bị Công an tỉnh Lạng Sơn truy nã về tội buôn bán trái phép chất ma túy. Chui nhủi được một thời gian, đến năm 2006, thị ra đầu thú. Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn xử phạt 48 tháng tù.

Ra tù vào cuối năm 2009, Huệ quay trở lại biên giới Lạng Sơn với tuyên bố: “Vấp ngã từ đâu đứng lên từ đấy”. Nhờ vào sắc đẹp của mình, Huệ bắt đầu gây dựng mối quan hệ mật thiết với không ít người có vai vế, thế lực nơi đây. Chỉ sau một thời gian ngắn, nữ quái đã thao túng được hoạt động xuất nhập khẩu ngầm qua biên giới. Tất cả các xe ôtô chở trái cây muốn xuất qua cửa khẩu Cốc Nam đều phải qua tay thị để làm thủ tục. Dưới trướng Huệ có cả trăm đàn em cùng đội ngũ cửu vạn lo việc điều tiết các xe ôtô xuất nhập khẩu hàng hóa.

Nhưng việc “bảo kê” cho hàng nông sản xuất khẩu qua biên giới Lạng Sơn không khiến cho Huệ thỏa mán. Thị trở lại với mặt hàng ma túy mà mình từng “nhúng chàm”.

Ô tô cũng là thứ được Nguyễn Thị Huệ ưa thích. Mặc dù thị vốn không thích lái xe, nhưng lại rất thích sưu tầm xe “xịn”. Đến thời điểm bị bắt cùng chiếc Lexus, ước tính Huệ đã kinh qua 4-5 chiếc xe có giá vài tỷ đồng. Đáng nói là chiếc xe nào mà Huệ sở hữu cũng đều có biển số thuộc hàng “độc”.

Chẳng vì thế mà chiếc Lexus màu đỏ được Huệ thích nhất và gắn bó lâu nhất là vì nó là màu đỏ và đeo biển số: “Tứ quý 1” - thể hiện sự thống trị thượng tôn của một người đàn bà có biệt danh “bông hồng lửa”.

Đến tháng 4/2012, Huệ tiếp tục bị bắt vì tội mua bán trái phép chất ma túy. Ngoài việc trực tiếp tham gia mua bán 196 bánh heroin và 7kg ma túy đá, Nguyễn Thị Huệ còn là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán hàng ngàn bánh heroin do 2 nhân vật cộm cán khác cầm đầu.

Tháng 6/2014, thị bị Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ninh tuyên án tử hình.

Đến đầu năm 2016, nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ khiến cho dư luận cả nước dậy sóng với thông tin đang trong qua trình chờ thi hành án tử đột ngột mang thai. Với cái thai trong bụng, rất có thể án tử hình của Huệ sẽ được chuyển thành tù chung thân – nhiều luật sư nhận định.  

Vụ nữ tử tù mang thai: Đã có phạm nhân nhận là “tác giả” bào thai
Vụ nữ tử tù mang thai: Đã có phạm nhân nhận là “tác giả” bào thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đã có phạm nhân nhận là “tác giả” bào thai trong bụng nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ nhưng cơ qua chức năng vẫn phải xét nghiệm ADN.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn