Mặc kệ Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân hạnh phúc, Ly 'Kute' khoe kiểu tóc mới đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' được nhiều người khen trẻ, xinh khi cắt tóc ngắn trước kỳ nghỉ lễ.Hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' được nhiều người khen trẻ, xinh khi cắt tóc ngắn trước kỳ nghỉ lễ.

Hôm 23/1, trên Instagram, Khánh Ly đăng tải bức ảnh khoe kiểu tóc mới cắt để đón Tết Nguyên đán 2017. "Cắt tóc. Thay đổi một chút", hot girl Nhật ký Vàng Anh viết chú thích. Nhiều người dễ dàng nhận ra Khánh Ly để tóc ngắn hơn và nhuộm từ màu nâu sang đen.

ly-kute-phunutoday 1

 Khánh Ly khoe mái tóc mới cắt để đón Tết. Ảnh: Instagram.

Không lâu sau khi chia sẻ, hình ảnh của hot girl 26 tuổi nhận được hàng nghìn lượt like từ phía bạn bè và những người yêu mến cô. Đa số đều nhận xét Khánh Ly trông trẻ trung, xinh xắn hơn với mái tóc ngắn. "Đẹp dịu dàng", "Chị thật xinh và phúc hậu", "Gái một con trông mòn con mắt"... các fan đua nhau khen Khánh Ly.

Bên cạnh đó, Khánh Ly cũng nhận được nhiều lời chúc năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Một số người không quên đề nghị hot girl chăm đăng ảnh con trai Khoai Tây hơn. Lần gần nhất, cô chia sẻ ảnh con trai trên trang cá nhân là hôm 18/1 vừa qua. Cậu nhóc gần 10 tháng tuổi đang chập chững biết đi và càng lớn càng đáng yêu.

ly-kute-phunutoday 2

 Khánh Ly với mái tóc dài màu nâu khi đưa con trai Khoai Tây đi chơi hôm 18/1. Ảnh: FB.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link