Cuộc sống của chàng trai trong clip nóng cùng Hoàng Thùy Linh bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm clip nóng, Hoàng Thùy Linh từ một con Vàng Anh biến thành Phượng Hoàng, còn chàng trai Việt Dart - người trong clip nhạy cảm này bây giờ có cuộc sống ra sao?

hoang thuy linh (8).jpg

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh và bạn trai Việt Dart gây chấn động dư luận khi lộ clip phòng the vào năm 2007. Hình tượng trong sáng, hồn nhiên mà Hoàng Thùy Linh xây dựng qua vai diễn Nhật ký vàng anh trong bộ phim cùng tên phát sóng trên VTV3 bị sụp đổ hoàn toàn. Dư luận, phụ huynh lên tiếng phản ứng gây gắt, phía nhà đài cũng tạm ngưng phát sóng seri phim này.

hoang thuy linh (6)

Trước đây, trong 1 bài phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh chia sẻ Việt Dart là 1 kỉ niệm đẹp với cô. Trong khi đó, Việt Dart cho hay, anh không phải là người phát tán đoạn clip nhạy cảm mà là sự cố ngoài ý muốn do kẻ xấu gây ra. Sau scandal clip “Vàng Anh”, gia đình Việt Dart đã ngỏ lời hỏi cưới Hoàng Thùy Linh nhưng cô đã không chấp nhận. Việt Dart sau đó trở lại nước ngoài tiếp tục việc học. Kể từ đó Việt dường như không dùng mạng xã hội nên thông anh làm gì, sống ra sao khiến dân mạng tò mò.

hoang thuy linh (3)

Mới đây, các hình ảnh hiện tại của Việt Dart được hé lộ. Khác với thân hình gầy gò cách đây 10 năm, tình cũ Hoàng Thùy Linh hiện khá chững chạc và phong độ.

hoang thuy linh.jpg

  Anh đã có gia đình. Vợ của tình cũ Hoàng Thùy Linh được nhận xét khá xinh đẹp và cá tính. Được biết, cô học tập tại một trường đại học danh giá tại Anh. Hình ảnh Q.V chia sẻ gần nhất là tại một cửa hàng khăn lụa Hermès ở Hà Nội.

hoang thuy linh (4)

Việt Dart cùng bà xã thường xuyên đi du lịch trên thế giới.

hoang thuy linh (5)

Anh có một cuộc sống khá bình yên và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

hoang thuy linh (9).jpg

Có lẽ, sau clip nóng cùng Hoàng Thùy Linh anh có cuộc sống khá kín tiếng. Dù có dùng facebook nhưng anh chỉ chia sẻ ở chế độ bạn bè.

hoang thuy linh (1)

Còn về phía Hoàng Thùy Linh, sau 10 năm, cô vực dậy và trở thành ca sĩ, diễn viên nóng bỏng, quyến rũ của showbiz Việt. Nghị lực mạnh mẽ của cô gái sinh năm 1988 khiến nhiều người ngưỡng mộ và ủng hộ. Đối diện với quá khứ, 8X không ngần ngại chia sẻ từng có khoảng thời gian không dám ra đường và có ý định tự tử. Song nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè… cô đã bỏ qua mặc cảm và sự dè biểu của dư luận để phát triển sự nghiệp. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang hạnh phúc bên nam người mẫu Vĩnh Thụy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link