Ngọc Trinh hé lộ mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai gây sốc?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh đã gây sốc khi có màn thuyết trình về việc mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai và kinh doanh.

 Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao về đoạn clip Ngọc Trinh thuyết trình về việc mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai và kinh doanh.

Trong clip, Ngọc Trinh mặc quần jeans, áo sơ mi trắng, rất tự tin thuyết trình. Phía dưới có rất nhiều người lắng nghe, thỉnh thoảng vỗ tay tán thưởng.

Ngay từ đầu bài thuyết trình, Ngọc Trinh đã hài hước thú nhận khiến cả hội trường bật cười: “Nếu em nói mà khiến mọi người hụt hẫng hay không hiểu gì thì anh chị bỏ qua nha. Vì cái này là “con bé” nó chỉ làm theo những cái trong đầu nó hiểu thôi”.

Cụ thể, Ngọc Trinh đề ra mục tiêu mua được 1 căn nhà 40 tỷ để đón ba mẹ lên Sài Gòn ở. Từ đó, cô vạch đầu dòng ra những nhánh việc cần phải quan tâm để thực hiện mục tiêu. Đó là: Tiền, thời gian, địa điểm mua nhà, nghề nghiệp và giữ gìn sắc đẹp.

ngoc trinh

 Ngọc Trinh gây sốc khi phát ngôn mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai

Việc giữ gìn nhan sắc được Ngọc Trinh đánh giá là vô cùng quan trọng. Bởi tất cả mọi thứ nghề nghiệp, kế hoạch của cô đều liên quan đến điều này. "Mọi thứ liên quan đến công việc em đều phải đẹp", Ngọc Trinh nói.

Đặc biệt, khi nói về các nguồn tiền kiếm được, Ngọc Trinh kể gồm kiếm từ nghề người mẫu, từ kinh doanh và “choáng” nhất là… xin bạn trai!

Đoạn clip cùng những chia sẻ có phần ngô nghê, thật thà của Ngọc Trinh lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số thích thú với cách nói chuyện chân tình, đơn giản của Ngọc Trinh nhưng cũng không ít người phê phán suy nghĩ sẽ xin tiền bạn trai để mua nhà mà chân dài bộc bạch ngay đầu clip.

Trước đó, Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng với nhan sắc mà còn bởi những phát ngôn “để đời” như 'Yêu không có tiền cạp đất mà ăn à!'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link