Nhan sắc những đối thủ của Huyền My xinh đẹp, rạng rỡ đến Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Miss Grand International 2017 sắp diễn ra, các người đẹp trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

hoa hau uc

 Ngày (5/10), dàn người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia đã đến Việt Nam trong hành trình chinh phục "Miss Grand International 2017". Miss Grand Australia 2017 - Kassandra Kashian.

hoa hau thai lan

 Miss Grand Thái Lan 2017 - Pamela Pasinetti là một trong những đối thủ nặng ký của Huyền My xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn khi vừa đến TP.HCM vào sáng nay.

nhan sac Puerto Rico

 Đại diện nhan sắc Puerto Rico, Brenda Azaria Jimenez xuống sân bay từ khá sớm. Cô mang theo hành lý gồm 3 vali quần áo, dụng cụ trang điểm… Brenda Azaria Jimenez gây ấn tượng đặc biệt nhờ nụ cười tươi và thấn thái rạng ngời.

nguoi dep  Indonesia

  Đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế - người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi. Cô đăng quang Miss Grand International vào tháng 10/2016. Cô gần đây được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình là Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu năm 2016.

hoa hau my

 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế quần đảo Virgin của Mỹ - Brianna Marie Key - đến sân bay Tân Sơn Nhất. Cô 26 tuổi, cao 1,68 m và nặng 49 kg. Số đo ba vòng của người đẹp tóc vàng là 79-61-87 cm. Cô đang là người mẫu và thiết kế đồ họa. Brianna thích tham gia các công việc tình nguyện, và có các sở thích như: chạy bộ, câu cá... Mong ước của cô là thành lập tổ chức giúp đỡ trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn.

nguoi dep Philippines

 Thí sinh đến từ Philippines, Elizabeth Durado Clenci cũng gây ấn tượng bởi gương mặt lạ.

nguoi dep  Peru

 Thí sinh Puerto Rico, Brenda Azaria Jimenez.

thi sinh Argentina (2)

 Thí sinh Argentina háo hức khi lên đường tới Việt Nam tham dự cuộc thi.

thi sinh Brazil
Thí sinh Brazil mang theo rất nhiều đồ.

huyen my

 Đại diện của Việt Nam, người đẹp Huyền My, sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều nay. Cô hiện được bình chọn ở vị trí thứ 2 trong Top 10 thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi.

Miss Grand International 2017 diễn ra tại Việt Nam từ ngày 5/10 đến 25/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại Phú Quốc (Kiên Giang), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC9.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link