Hé lộ hình ảnh cực hiếm của ông xã Vân Dung khiến khán giả không khỏi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Vân Dung sống xa nhau nhưng tình cảm luôn mặn nồng. Người chồng kín tiếng của nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Vân Dung là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với khán giả truyền hình, đặc biệt là làng giải trí miền Bắc. Không chỉ thành công với nhiều vai diễn hài gây tiếng vang, để lại ấn tượng sâu sắc như trong Gặp nhau cuối năm, Táo quân,... nhiều năm nay cô còn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Hướng Dương Ngược Nắng,... Ở tuổi 46, Vân Dung đích thị là nữ nghệ sĩ có nhiều đóng góp to lớn với nghệ thuật nước nhà, được khán giả vô cùng trân trọng, dành tình cảm đặc biệt.

Rất cởi mở, luôn đem lại nhiều tiếng cười đến khán giả mỗi khi xuất hiện nhưng Vân Dung lại là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô có nguyên tắc là gần như không chia sẻ gì hết về chuyện hôn nhân cũng như tình cảm cá nhân. Dù thông tin khá hiếm hoi nhưng khán giả vẫn kịp biết mặt chồng Vân Dung qua bức ảnh cưới nhiều năm về trước.

vandung-2-ngoisaovn-w640-h793

Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ cô và ông xã sống xa nhau nhiều nhưng không hề ghen tuông, luôn dành cho nhau sự tin tưởng và tôn trọng. Nhờ đó mà Vân Dung có thể thoải mái duy trì đam mê nghệ thuật cũng như xây dựng sự nghiệp thành công như hiện tại, cuộc sống của cô luôn bình yên, vui vẻ.

Những lúc đi ra ngoài một mình, cô thoải mái để lộ mặt. Nhưng khi đi cùng chồng con, Vân Dung chọn cách đeo khẩu trang kín mít để tránh gây chú ý. Bức ảnh bị bắt gặp ra ngoài cùng chồng con đó cũng là lần hiếm hoi mà khán giả được nhìn thấy dung nhan ông xã và con trai của nữ nghệ sĩ hài số 1 miền Bắc.

vandung-3-ngoisaovn-w640-h849

Vân Dung cũng thỉnh thoảng mới gặp phía gia đình nhà chồng. Tuy nhiên khoảng cách không làm cho mối quan hệ của cô và người thân mờ nhạt. Cô từng tiết lộ rằng trong một vài bộ phim cô đóng vai phản diện, mẹ chồng luôn theo dõi thậm chí còn từng rất lo lắng cho con dâu sẽ phải nhận những ánh nhìn không thiện cảm từ công chúng. Từ những lần hỏi han, cô càng trân trọng sự yêu thương của mẹ chồng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link