Hé lộ lý do khiến 'Sống chung với mẹ chồng' có thêm tập 33?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đại diện VFC cũng như ekip sản xuất đã xác nhận thông tin bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kéo dài thêm một tập - thành 33 tập - phát sóng tối 28/6 trên VTV1.

Mới đây, ngày 19/06, thông tin bộ phim truyền hìnhSống chung với mẹ chồng” sẽ có thêm tập 33 từ VTV đã khiến khán giả xôn xao. Theo đó, tập 33 mới là tập cuối của phim thay vì tổng số tập 32 như dự tính. "Sống chung với mẹ chồng tập" tập 33 dự kiến sẽ được phát sóng tối thứ tư, ngày 28/6 trên VTV1.

Theo kế hoạch, bộ phim Việt giờ vàng "Sống chung với mẹ chồng" được phát sóng vào 20h45 thứ 4, 5, 6 hàng tuần có độ dài 32 tập. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất đã chính thức xác nhận bộ phim sẽ kéo dài thêm 1 tập. Nội dung tập phim này cũng được ghi hình trong ngày 19/06. Đây chắc chắn là thông tin khiến các "fan ruột" của "Sống chung với mẹ chồng" vô cùng hào hứng và tò mò. 

scvmctap33

 "Sống chung với mẹ chồng" sẽ kéo dài thêm 1 tập, thành 33 tập. Tập cuối sẽ được phát sóng vào tối thứ 4 ngày 28/06 trên kênh VTV1.

Đồng thời, đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cũng xác nhận thông tin kéo dài thêm 1 tập là có thật. “Đây là “thử nghiệm mới của VFC, quay tập cuối sau khi đo cảm nhận của khán giả ở những tập đã phát” - đại diện VFC nói. Được biết trước đó, bộ phim đạt giải Bộ phim truyền hình ấn tượng nhất tại VTV Awards 2016 "Zippo, mù tạt và em" của đạo diễn Trọng Trinh cũng được quay tập cuối dựa trên ý kiến và mong muốn của khán giả sau khi phim đã được phát sóng gần hết số tập. 

Kết thúc "Sống chung với mẹ chồng" tập 30, rất nhiều tình tiết và diễn biến trong phim đã làm thỏa lòng mong đợi của khán giả. Gần đến hồi kết, bộ phim đã được thay đổi nhiều so với bản tiểu thuyết gốc, trong đó nổi bật là tình tiết con gái của Trang (Thu Quỳnh) và Tùng (Danh Tùng) bị bắt cóc. Chính vì thế, khán giả rất hy vọng đoạn kết của "Sống chung với chồng" sẽ là một kết thúc đẹp, xua tan những căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vốn đã chứa đựng rất nhiều mâu thuẫn từ xưa đến nay.

 Theo đoạn trainel "Sống chung với mẹ chồng" tập 31, khán giả vô cùng mãn nhãn khi Diệp (Trang Cherry) - cô con dâu thứ hai của bà Phương (NSND Lan Hương) lộ rõ bản chất khiến bà tức phát điên song vẫn phải nhẫn nhịn vì đứa cháu trai. Trong khi đó, cô con dâu Minh Vân (Bảo Thanh) bất ngờ được Sơn (Việt Anh) cầu hôn.

Theo một số tiết lộ khác, ở "Sống chung với mẹ chồng" tập 32 Minh Vân đã khóc hết nước mắt. Nhiều khả năng, ông Bằng (NSƯT Công Lý) - bố đẻ của Minh Vân sẽ là người cản trở mối quan hệ của Vân và Sơn Bởi kết thúc "Sống chung với mẹ chồng" tập 30, bố Vân đã khá nặng lời với con gái. Có thể, ông đã yêu cầu Sơn phải đến thưa chuyện đàng hoàng hoặc chính Sơn sẽ đến thuyết phục ông đồng ý cho mối quan hệ của Sơn và Vân. Cuộc gặp mặt khá căng thẳng giữa ông Bằng với Sơn sẽ diễn ra. Ông Bằng tuy rất thương con gái song ông cũng không muốn Vân sớm dính vào một mối quan hệ tình cảm khác vì sợ con gái lại sai lầm và điều tiếng từ xóm làng.

scvmctap331

 Hình ảnh được cho là hậu trường quay "Sống chung với mẹ chồng tập 33".

Bên cạnh đó, một số khán giả tò mò đoán rằng, "Sống chung với mẹ chồng" tập 33 vừa để chiều lòng khán giả vừa để khắc họa thêm tính cách của nhân vật Sơn. Vốn Sơn được đánh giá là một người đàn ông chân thành, tâm lý, điềm đạm và biết sẻ chia, nếu Sơn thuyết phục được "ông bố vợ" tương lai nữa thì cái kết của bộ phim sẽ trở nên nhân văn và hoàn hảo hơn. Cái kết này cũng hợp lý hơn với diễn biến tâm lý của nhân vật ở phần cuối phim. Trước thông tin "Sống chung với mẹ chồng" có thêm tập 33, nhiều khán giả thích thú bình luận: “thêm 5 tập nữa cũng được” hay “100 tập cũng được miễn Vân - Sơn hạnh phúc bên nhau”,...

Trước đó, rất nhiều khán giả đã đặt dấu hỏi vào các diễn biến được thay đổi vào những tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng". Một khán giả phân tích: Chặng đường dài 30 tập của "Sống chung với mẹ chồng" giống với nguyên tác đến 70%. Và nếu để ý kỹ, lẽ ra cái kết của Trang trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 30 sẽ giống truyện. Bởi lẽ, khi điện thoại của Trang reo, công an báo đã tìm được bé Đậu Phộng nhưng Trang đang trong tình trạng hỗn loạn, mất kiểm soát về ý chí nên không bắt máy. Chuyển qua cảnh Vân cũng gọi cho Trang để báo tin mừng thì nếu theo mạch diễn này, lẽ ra Trang cũng sẽ không bắt máy cuộc gọi này của Vân. Tuyệt vọng, Trang nhảy lầu mà không hề biết Đậu Phộng đã được tìm thấy. Vì vậy mà phân cảnh Trang nhìn con đã được thêm vào một cách vô lý.

Chính vì vậy, một số ý kiến của khán giả cho rằng, "Sống chung với mẹ chồng" tập 33 sẽ giải quyết những tình tiết vô lý cũng như những "hạt sạn" của bộ phim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn