Được đội hiệp sĩ tìm giúp xe mất cắp nhưng câu nói của cô gái mới khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Không những không cảm ơn đội hiệp sĩ mà cô gái còn buông lời phũ phàng khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện cô nữ sinh bị trộm xe máy và được đội hiệp sĩ Bình Dương mang trả lại gây xôn xao.

Được biết, vụ trộm xảy ra chiều 22/7 tại phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nữ sinh bị mất trộm xe máy tên là T.T.B.H (19 tuổi, ngụ Bình Dương).

Đối tượng trộm xe bị nhóm hiệp sĩ bắt được. Ảnh: ST

Đối tượng trộm xe bị nhóm hiệp sĩ bắt được. Ảnh: ST

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đội hiệp sĩ Bình Dương đã phát hiện đối tượng trộm xe Lead nên đã truy đuổi và bắt giữ. Sau đó nhóm hiệp sĩ này đã đưa chiếc xe máy và tên trộm đi tìm chủ xe để trả lại. Tuy nhiên, khi nhóm hiệp sĩ mang xe trả nữ sinh B.H thì cô nàng ra ngỡ ngàng vì không hề hay biết xe mình vừa bị trộm lấy đi mất.

Nữ sinh bị trộm xe máy.

Nữ sinh bị trộm xe máy.

Đáng nói, khi một người trong nhóm hiệp sĩ hỏi, tìm được xe em có vui không? thì cô nàng lại trả lời: "Trong trường hợp tụi anh không bắt được, em thấy camera cũng kêu công an tìm ra à".

Khi được người quay video hỏi lại: "Cảm giác khi mất xe, mấy anh tìm được cho em thì thấy sao? Em cảm nhận thế nào về đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải? Thấy trong lòng mình có vui hay không?" thì cô gái nói cảm nhận là “vui” nhưng thấy hơi bực và không nói lời cảm ơn các “hiệp sĩ” đã tìm thấy xe cho mình.

Câu chuyện cùng đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với thái độ của cô gái trên. Thậm chí, có người còn chỉ trích và cho rằng nữ sinh này “vô ơn”. 

"Người ta có lòng mang đến tận nơi cho mình, một lời cảm ơn là điều hết sức đơn giản và bình thường. Không nói được thì thôi, còn buông lời cay đắng.", một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn