Hé lộ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và mẹ chồng sau nói chuyện quá khứ bị x.âm h.ại

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên chia sẻ về quá khứ bị x.âm h.ại, mẹ Công Vinh đã có phản ứng như thế này khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây trong 1 chương trình truyền hình, Thủy Tiên tâm sự nhiều về mối duyên với ông xã Công Vinh và cuộc sống hôn nhân của cô. Quen nhau 6 năm, Thủy Tiên - Công Vinh được mẹ mách có con trước, kết hôn sau để tránh tam tai. Mẹ chồng cô đã thực hiện lễ đính hôn trước khi con dâu bước vào hành trình vượt cạn vì e ngại "chưa có lễ mà mang thai thì xã hội sẽ chửi".

Có mặt trong buổi ghi hình, mẹ chồng Thủy Tiên nói: "Con dâu là thần tượng của tôi", con dâu luôn chăm sóc bà như mẹ ruột dù bà "xuất thân nhà nông nên không quen được chiều chuộng, hưởng thụ". Bà thừa nhận ban đầu muốn con lấy vợ là bác sĩ, giáo viên vì nhiều người kháo nhau: "Ca sĩ thường lấy lắm chồng". Tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định của con nên vui vẻ chấp thuận. Thuở mới làm dâu, Thủy Tiên thường hay bị mẹ chồng rầy la vì "nói ít, nói nhỏ giống như khinh người".

thuy tien va me cong vinh (1)

 Thủy Tiên tiết lộ quá khứ bị lạm dụng, mẹ Công Vinh nói gì?

Tuy nhiên, bằng tấm lòng của mình Thủy Tiên đã chinh phục được mẹ chồng. Nữ ca sĩ kể, Công Vinh luôn dặn cô dậy sớm phụ mẹ việc nhà nhưng mẹ chồng lại mắng con trai, không cho gọi vợ dậy để cô ngủ thêm cho đỡ mệt.

Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng nhiều lần bị xâm hại khi còn nhỏ. Khi cô công khai chuyện này, gia đình từng sợ nhà chồng sẽ coi thường cô nhưng mẹ chồng thấu hiểu, luôn bênh vực, động viên Thủy Tiên. "Nó đáng thương, cần phải bảo vệ chứ sao lại trách nó", bà luôn nói vậy khi có ai dè bỉu về con dâu.

Tâm sự về chuyện tình cảm với Công Vinh, Thủy Tiên tiết lộ, trước khi kết hôn, vợ chồng cô đã trải qua nhiều sóng gió, trở ngại. Ngày mới yêu nhau, Công Vinh hào hứng khoe bạn gái với cả đội tuyển nhưng Thủy Tiên lại muốn giữ bí mật về mối quan hệ này. Cô ngại sóng gió dư luận có thể ảnh hưởng tới hình ảnh của Công Vinh khi đó đang là cầu thủ số 1 ở Việt Nam. Thủy Tiên kể, ông xã hay ghen. có những hôm cô bận diễn, không nghe điện thoại khiến Công Vinh rất sốt ruột. Anh muốn công khai tình cảm của cả hai càng nhanh càng tốt để "đánh dấu chủ quyền". Trước khi đi nước ngoài thi đấu, Công Vinh đã tự tiết lộ mình đang yêu Thủy Tiên.

thuy tien va me cong vinh (2)

 Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi vàng của showbiz.

Việc Công Vinh công khai chuyện tình cảm khiến cặp đôi gặp nhiều sóng gió. Thủy Tiên bị khán giả ghét vì cho là cố tình tạo hợp đồng tình ái với Công Vinh để PR tên tuổi cho cả hai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc đó cả Việt Nam ghét em vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng". Trong con mắt của nhiều người, Thủy Tiên là gái hư còn Công Vinh cũng ở trong số những cầu thủ ít kiến thức, thích chơi bời.

Hậu công khai, điềm gở liên tục giáng xuống đôi tình nhân trẻ đến nỗi Thủy Tiên phải thừa nhận: “Muốn giải nghệ vì không cầm cự nổi". Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên “Thủy Tiên" chính cách mà miệng đời lý giải cho sự tuột dốc này.

Thời gian ấy, Công Vinh vướng scandal vái lạy trọng tài bị công chúng chỉ trích gay gắt. Anh còn gặp chấn thương, đứt dây chằng đầu gối khi đang có nhiều hợp đồng trị giá tới 7 tỷ đồng. Lúc đó, Công Vinh gần như 'trắng tay'. Nữ ca sĩ nhớ lại: "Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất".

Dù gặp nhiều điều tiếng nhưng cặp đôi vẫn vững vàng, quyết tâm cùng nhau vượt qua mọi bão tố. Có lúc, Thủy Tiên hoài nghi về tình yêu của mình nhưng Công Vinh đã động viên kịp thời, hứa sẽ lấy lại phong độ để người yêu không lo lắng hay phải chịu oan ức nữa. Sau khi suy nghĩ, Thủy Tiên chấp nhận bỏ hết hào quang để hỗ trợ tài chính cho Công Vinh trong một tháng. "Lúc đó anh Vinh sống trong một căn phòng vài mét vuông, chỉ có một cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong tôi lại phải rửa nồi để tiếp tục kho thịt, nấu canh. Tôi còn cho anh ấy mượn tiền xài vì khi đó, anh Vinh không còn một đồng nào", Thủy Tiên chia sẻ.

Cảm thấy mình như kẻ bại trận, sự tự ái của Công Vinh đôi lúc khiến Thủy Tiên phải rơi nước mắt vì tổn thương. Nhưng sau tất cả, họ hiểu đó là phép thử để sợi tơ tình yêu ngày một chuyển hoá thành gốc rễ vững bền.

Hiện tại, cuộc sống của đôi vợ chồng rất viên mãn, đủ đầy. Thủy Tiên hài lòng với những gì cô đang có: một gia đình đầm ấm với cô con gái xinh xắn, đáng yêu và ông xã hết lòng thương yêu vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link