Sau 1 năm kết hôn, Hari Won bất ngờ giấu Trấn Thành để làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won đã giấu Trấn Thành để làm điều này cho mẹ chồng khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của MC Trần Thành bày tỏ niềm vui khi bà xã Hari Won âm thầm tổ chức tiệc sinh nhật muộn cho mẹ chồng và giữ bí mật với cả nhà đến phút chót.

"Buổi sanh nhật muộn cho mẹ chồng do bà con dâu ranh mãnh tổ chức bất ngờ làm cả nhà đều xúc động! Thiệt là dễ thương! Ghê thật, bả giấu tới phút cuối... cảm ơn bà xã nha!" - Trấn Thành bày tỏ.

hari to chuc sinh nhat cho me chong (2)

 Hari Won bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng.

 Kèm theo đó, Trấn Thành đăng tải những bức ảnh gia đình anh với nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật. Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc tới gia đình của Trấn Thành.

Có thể thấy, anh hạnh phúc thế nào khi tình cảm giữa vợ mình và mẹ đang ngày một khăng khít hơn. Dù có không ít khác biệt về văn hoá nhưng Hari Won và mẹ Trấn Thành vẫn có mối quan hệ rất thân thiết. Trước đó, bà cũng đã có mặt trong sự kiện ra mắt tự truyện của Hari Won để ủng hộ người đẹp, trong khi đó Trấn Thành vắng mặt vì bận.

hari to chuc sinh nhat cho me chong (3)

 Mẹ Trấn Thành rất xúc động trước tình cảm của Hari Won.

 Trước mặt hàng trăm người hâm mộ, bà chia sẻ, cô con dâu đã biết vượt qua những đau khổ để vươn lên trong cuộc sống, vượt qua vũng bùn. "Mẹ rất hãnh diện khi có người con dâu như con", bà nói.

Mẹ Trấn Thành khuyên thêm, Hari hãy cố sống xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho và hãy cùng Trấn Thành nắm tay nhau, mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội.

hari to chuc sinh nhat cho me chong (1)

 Hari Won và mẹ chồng có mối quan hệ khá thân mật

Nói về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, Hari Won đã không tiếc lời có cánh dành cho mẹ để Trấn Thành. Hari Won đã bật mí, mẹ chồng cô là người quán xuyến, chăm sóc nội trợ cho hai vợ chồng cô. Và cô cảm thấy may mắn, biết ơn mẹ chồng mình vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link