Hé lộ mối quan hệ thực sự của Hà Hồ và bạn trai đại gia cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà và bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên có mối quan hệ vô cùng thân mật.

Mới đây, cộng đồng mạng lại dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà quen biết và khá thân thiết với tình cũ của Kỳ Duyên. Nữ ca sĩ đã chia sẻ một hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim". Một điều đáng chú ý là tấm ảnh này đã được Hà Hồ che mất khuôn mặt người bên cạnh.

ho-ngoc-ha-1

 

ho-ngoc-ha-2

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà có quan hệ tình cảm đặc biệt với bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên.

Dưới phần bình luận, bạn trai cũ Hoa hậu Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn đã bình luận ảnh của Hồ Ngọc Hà có vẻ khá thân thiết và nhanh chóng được nữ ca sĩ đáp lại.

Trước đó, nữ đạo diễn Việt Thanh chia sẻ tấm ảnh trong buổi gặp gỡ của những người bạn. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự có mặt của Hồ Ngọc Hà và tình cũ - Cường Đô la.

Cả hai vui vẻ ngồi chung bàn với các cộng sự thân thiết. Trong một tấm hình khác được hé lộ, Cường Đôla còn mở cửa xe giúp Hồ Ngọc Hà. Thiếu gia phố núi và người cũ đều cười rất tươi.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã nhấn nút like (thích) tấm hình chụp chup với Cường đô la cùng bạn bè, khiến Dương Triệu Vũ lẫn Đàm Vĩnh Hưng phải ghen tỵ vì không được rủ đi cùng.

Bức ảnh cũng nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Một số ý kiến nhận xét: "Cường Đôla luôn cười tươi khi bên Hồ Ngọc Hà". Cũng có ý kiến mong cặp đôi quay lại bên nhau. Tuy nhiên trên thực tế, Cường Đôla cũng đã tìm cho mình được tình mới là người mẫu, diễn viên Hạ Vi sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà.

Liên hệ với phía Hồ Ngọc Hà, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ không muốn chia sẻ sâu mà chỉ nhấn mạnh, đây là chuyện riêng của nghệ sỹ.

Sau đó, đích thân Hà Hồ cũng lên tiếng về vấn đề này. "Bức ảnh tối qua chụp trên cương vị bạn bè. Bạn thèm ăn mỳ nên mình đưa đi ăn thôi", nữ ca sỹ dí dỏm nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn