Hạ Vi hùa theo fan "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của Hạ Vi và Cường Đô La rạn nứt, liệu có phải vì Hà Hồ khiến cho Hạ Vi bực tức?

Có thể nói, chuyện tình Hạ Vi - Cường Đô la tốn không ít ít mực của báo chí. Nhiều người đồn đoán đã chính thức chấm dứt kể từ sau khi hai người này ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội facebook và instagram. Thế nhưng lý do phía sau đó thì vẫn là một điều bí ẩn khiến dư luận tò mò. Trước đó, hôm 8/3, Cường Đô la và Hạ Vi vẫn dành cho nhau bó hoa đầy tình cảm.

ha-vi-ha-ho 3

 Hạ Vi

Nhiều người cho rằng, mối quan hệ của Hạ Vi - Cường Đô la rạn nứt lo do sự tác động của người thứ 3, mà cụ thể là vợ cũ của Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà. Sau khi hai người chia sẻ những hình ảnh thân mật đi ăn với nhau, thì bỗng dưng facebook Hạ Vi liên tục chia sẻ những trạng thái buồn chán, "đá xoáy" một ai đó.

ha-vi-ha-ho 1

 Dòng chia sẻ của Hạ Vi bị cho là "đá xoáy" Hà Hồ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đăng tải hình ảnh có dòng chữ: "Sang chảnh nhưng nhàm chán". Tuy nhiên, một người dùng mạng đã bình luận vào bức ảnh của Hạ Vi: "Sang chảnh kiểu Gucci đắp người nhưng thực chất là ngu si".

Nhiều người cho rằng, Hạ Vi đang ám chỉ vợ cũ của Cường Đô la bởi ai cũng biết rằng, đại sứ thương hiệu thời trang Gucci ở Việt Nam chính là Hồ Ngọc Hà.

ha-vi-ha-ho 2

 Hồ Ngọc Hà chưa có phản ứng gì về việc này

Tuy nhiên, cũng không ít người đứng ra bênh vực giọng ca tội lội và cho rằng Hạ Vi còn quá sân si. Tài năng, nhan sắc và sự giỏi giang đều thua kém nhưng lại hay "ghen ăn tức ở". Một người dùng mạng viết: "Nhàm chán mà người ta thắng em, thắng luôn về sự khôn khéo lẫn tài năng!". Một người khác nhận xét: "Đẹp không đẹp bằng, giàu không giàu bằng, hát cũng không hay bằng, diễn cũng không giỏi bằng. Cái gì cũng không bằng chỉ có cái hay ghen tị là hơn người thôi".

Hiện tại, Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng. Trên trang cá nhân của mình, cô chỉ chia sẻ một hình ảnh tình cảm của mình với một người đàn ông che mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn