Ca sĩ Cao Thái Sơn mới tiết lộ điều bất ngờ về cô dâu và đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận điều này về cô dâu và đám cưới.

Chiều 31.3, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về lễ kết hôn của mình trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè đã để lại lời chúc mừng, trong đó có Hương Tràm. Trước đó, Cao Thái Sơn chưa từng chia sẻ về người phụ nữ của cuộc đời mình nên chân dung về vợ mới cưới của anh vẫn đang là một bí mật.

cao-thai-son (1)

 Cao Thái Sơn đăng tải ảnh cưới với cô dâu giấu mặt.

 Hôm qua, cô dâu mới của giọng ca "Con đường mưa" đã lộ diện. Theo nhiều trang đưa tin bà xã của Cao Thái Sơn có tên là Nguyễn Bảo Trâm không làm trong lĩnh vực giải trí. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng vừa đăng tải những hình ảnh trong bộ váy cưới khiến nhiều người càng thêm phần khẳng định.

Tuy nhiên mới đây, Cao Thái Sơn đã chia sẻ rằng: “Người vợ tin đồn’ như báo nói nhưng không phải vợ thật như mọi người nghĩ nhé. Cô ấy rất đáng yêu nhưng tôi không xứng đáng với cô ấy đâu, nói thế cô ấy mà không ai theo đuổi là mình không gánh nổi trách nhiệm đâu nhé. Cô ấy là tri kỉ của tôi”.

cao-thai-son (3)

 

cao-thai-son (4)

Nhiều người cho rằng Bảo Trâm là cô dâu mới của nam ca sĩ nhưng Cao Thái Sơn đã phủ nhận. Anh nói Bảo Trâm chỉ là tri kỷ của mình.

 Trước đó, một người bạn thân của Cao Thái Sơn cũng viết lời chúc phúc đến nam ca sĩ: "Còn đâu những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, mai làm rể xứ người rồi em có thấy lâng lâng không? Đặt chân đến nơi đây thấy mọi người tất bật chuẩn bị cho ngày mai mà cảm giác thật khó tả, khung cảnh thật tuyệt vời. Phải thật hạnh phúc nhé em trai của chị".

Người bạn này tiết lộ rằng, Cao Thái Sơn ngại báo chí nên tổ chức cưới âm thầm tại Australia. 2 tuần nữa, anh sẽ về nước và làm tiệc cưới ở Sài Gòn. Trước đây, giọng ca Con đường mưa từng vướng scandal tình yêu đồng giới nên không ít ý kiến đặt nghi vấn về việc anh cưới vợ. Tuy nhiên, người bạn của Cao Thái Sơn khẳng định, nam ca sĩ đã tìm được người con gái phù hợp để làm vợ.

anh-3785-1490955017

 

cao-thai-son1-8268-149095

Nam ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link