Hạ Vi 'bực mình' thú nhận sự thật sau khi bị Cường Đô la lộ hết bí mật chuyện riêng tư?

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Hạ Vi chính thức lên tiếng thú nhận toàn bộ sự thật sau ồn ào chia tay Cường Đô la khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tự nhiên, xinh đẹp kèm dòng chú thích "Share vì mẫu xinh, váy còn thêu 1 bông hoa" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

ha-vi-phunutoday1

 Hotgirl Hạ Vi tự nhận "mẫu xinh" khiến nhiều người hoang mang?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng xinh đẹp thì không ít người cho rằng, có lẽ nào "mỹ nhân vạn người mê" đang tự khen mình sau ồn ào "dìm hàng" Hồ Ngọc Hà.

ha-vi-phunutoday2

Nhiêuf lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp của Hạ Vi

Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh có ghi dòng chữ "Sang chảnh nhưng nhàm chán" khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Rất nhiều người đã lên tiếng phản hồi trước phát ngôn của "mỹ nhân vạn người mê".

Cụ thể, một tài khoản facebook cho rằng, "Nhàm chán mà người ta thắng em , thắng luôn về sự khôn khéo lẫn tài năng!". Chưa dừng, một tài khoản khác cho biết, "Đẹp không đẹp bằng, giàu không giàu bằng, hát cũng không hay bằng, diễn cũng không giỏi bằng. Cái gì cũng không bằng chỉ có cái hay ghen tị là hơn người thôi". Có lẽ, không ít người đồn đoán Hạ Vi đang muốn nhắc đến Hồ Ngọc Hà?

ha-vi-phunutoday1-2238-ph

Trước đó, cộng đồng mạng bỗng phát hiện ra trên trang cá nhân của Hạ Vi và Cường Đô La đã không còn là bạn bè với nhau. Cả hai cũng không like hay bình luận với đối phương như trước nữa. Cường Đô la bày tỏ, "Trưa nay có người anh hỏi tôi 'em sống một mình vậy, em có thấy buồn và cô đơn không?". Mọi sự tuỳ duyên, tôi nghĩ vậy. Chúc cả nhà ngày cá tháng 4 không bị lừa nhé. Hihi ...". Rất nhiều người đã dành cho anh lời ngợi khen về nghị lực, bản lĩnh và rất "đàn ông" của đại gia phố núi. Tuy nhiên, cũng không ít người mong rằng, anh sớm tìm được cho mình chốn bình yên sau bao sóng gió tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link