Hé lộ nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua bước đầu điều tra, cơ quan Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai vợ chồng ở Sơn Động.

Liên quan đến vụ việc hai vợ chồng tử vong tại huyện Sơn Động, Bắc Giang, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: Sau khi nhận được thông tin, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Sơn Động và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt kịp thời để bảo vệ và tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi...

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Đỗ Viết Tuấn là do anh này nổ mìn tự sát. Còn vợ của anh Tuấn là chị Lan tử vong tại nhà chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ hôm qua (19/5), tại khu vực phòng làm việc của đội bảo vệ Công ty TNHH một thành viên than 45 ở thôn Đồng Rì, Thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) đã xảy ra một vụ nổ mìn khiến một người bị tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Viết Tuấn (SN 1984) ở thôn 4, xã Triệu Quang, huyện Triệu Hóa (Thanh Hóa) - là nhân viên đội bảo vệ Công ty than 45. Anh Tuấn bị tử vong tại khu vực phòng bảo vệ của Công ty sau tiếng nổ lớn.

Hé lộ nguyên nhân vụ hai vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Hiện trường vụ việc, ảnh do Công an tỉnh Bắc Giang cung cấp

Cùng thời điểm đó, phát hiện vợ của Tuấn là chị Vũ Thị Lan (SN 1984), tại nhà trọ của hai vợ chồng đang ở tại thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) bị tử vong trên sàn nhà trong tư thế bị trói chặt chân tay, cổ bị buộc siết.

Một số người dân cho biết vợ chồng anh Tuấn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trưa 19-5, khi trở lại công ty sau giờ nghỉ trưa, một số đồng nghiệp phát hiện anh T. có dấu hiệu bất thường. Chỉ ít phút sau đó, nhiều người bàng hoàng nghe tiếng nổ vang trời. Chạy tới nơi thì phát hiện anh Tuấn đã tử vong. Biết sự việc chẳng lành, mọi người chạy đến căn nhà vợ chồng anh Tuấn thuê trọ thì phát hiện ngôi nhà khóa cửa. Phá cửa vào bên trong thì thấy vợ anh Tuấn cũng đã chết.

Một cán bộ Công an huyện Sơn Động thông tin thêm, gia đình của nạn nhân cho biết hai vợ chồng anh Tuấn không có con. Hoàn cảnh ở quê hết sức khó khăn. Mới đây, vợ chồng anh Tuấn cũng về quê chơi nhưng gia đình không phát hiện có mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Bắc Giang điều tra làm rõ.

Chân dung hung thủ hãm hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng
Chân dung hung thủ hãm hiếp, sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bằng những dấu vế để lại hiện trường phát hiện thi thể nữ sinh, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định đối tượng nghi vấn và bắt được hung thủ.
Một phụ nữ bị chồng đánh dã man đến sảy thai
Một phụ nữ bị chồng đánh dã man đến sảy thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng vũ phu đã dùng thanh sắt đánh vào đầu thai phụ, đuổi đánh rồi khóa cửa nhốt chị này trong nhà khiến chị mất đứa con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu