Đã bắt được nghi can hi.ếp d.âm, s.át h.ại nữ sinh lớp 7 trong rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan công an đã rất nhanh chóng điều tra, khoanh vùng đối tượng nghi vấn và bắt được hung thủ gây ra cái chết của bé gái 13 tuổi trong rừng.

Sáng 20/5, đại tá Phạm Hoài Nam (Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Công an tỉnh Nghệ An) cho hay nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 13 tuổi vứt xác trong rừng được xác định là Lý Thành Đạt (19 tuổi).

Tại cơ quan công an, Đạt khai: đêm 11/5 đến nhà rủ bé Th. đi chơi. Tại một khu rừng cách nhà không xa, Đạt khống chế đứa trẻ để quan hệ tình dục nhưng bị chống cự quyết liệt. Không buông tha cô bé hàng xóm, "yêu râu xanh" dùng sức mạnh để thực hiện đến cùng ý đồ đồi bại. Trước khi bỏ đi, hắn bóp cổ, quấn dây rừng để sát hại nạn nhân.

Đã bắt được nghi can hiếp dâm, sát hại nữ sinh lớp 7 trong rừng
Phát hiện thi thể nạn nhân

Khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được chiếc ví có chứng minh nhân dân mang tên Lý Văn Đạt gần thi thể bé Th. Từ đây, việc khoanh vùng nghi can được xác định nhanh chóng. Khai với cảnh sát, Đạt thừa nhận trong lúc vội bỏ trốn đã đánh rơi ví.

"Yêu râu xanh" 19 tuổi này đang bị tạm giữ hình sự về hành vi giết người và hiếp dâm trẻ em.

Như tin tức đã đưa trước đó, ngày 19/5, thông tin từ Ban công an xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu Nghệ An cho biết, hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của nữ sinh L.Th.Th (SN 2003 trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, Nghệ An).

Trước đó, gia đình cháu Th đã trình báo cháu bị mất tích vào lúc khoảng 18h ngày 11/5 và cùng chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, trước lúc cháu Th mất tích có đi với 1 nam giới.

Đến khoảng khoảng 20h ngày 18/5, một số người dân đi rừng, khi về đến dốc Pà Hàng thuộc địa phận xã Châu Phong thì phát hiện thi thể cháu Th đang trong tình trạng phân hủy. Ngay lập tức, người dân nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Gia đình 2 bé gái mất tích bí ẩn ở Hà Nội suy sụp, hết cách
Gia đình 2 bé gái mất tích bí ẩn ở Hà Nội suy sụp, hết cách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai cháu Trang đã mất tích gần 1 tuần. Đến nay, gia đình vẫn chưa hề có bất cứ chút thông tin gì về tung tích của 2 cháu...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link