4 mẹo mix ankle boots trendy sành điệu giúp tăng hiệu ứng kéo "chân dài đến nách"

( PHUNUTODAY ) - Đẹp, cá tính lại hợp với nhiều kiểu trang phục, chẳng trách mà ankle boots rất được lòng sao Việt và giới ulzzang Hàn Quốc.

Những năm trở lại đây, các loại boots vẫn luôn là item được hội chị em săn đón nhiệt tình. Bên cạnh boots cao ngang đùi vẫn được ưu ái. Không chỉ được các hot girl Hàn lăng xê nhiệt tình mà còn chiếm trọn trái tim của nhiều sao Việt.

Giống như boots ngang đùi, ankle boots thật ra không mới. Đâylà boots có phần cổ cao ngang mắt cá chân, có một chút gót cao hơn chelsea boots. Nếu nhiều năm trước, người ta chỉ đi loại boots này với chân váy ngắn, hay quần skinny jeans bó sát thì giờ, các tín đồ thời trang lại nghĩ ra nhiều cách mix hay ho hơn nhiều.

1. Mix cùng quần phom rộng

Cặp đôi hoàn hảo ankle boots + quần ống rộng lại tạo ra hiệu ứng thú vị hơn nhiều. Kết hợp cùng áo sơmi hay áo blouse phom rộng, bạn nhất định sẽ trở thành một cô nàng retro, cá tính và cực kỳ thu hút. Nếu chưa đủ táo bạo và thích yên vị trong khuôn khổ an toàn, bạn cứ mix cùng áo dài tay ôm sát đơn giản là được. 

1
2

Một tips để ghi thêm điểm trong mắt người đối diện là bạn hãy thử đeo thêm chút phụ kiện retro như khuyên tai tròn to bản, kính mắt mèo hoặc túi fanny pack đeo ngang hông nhé. 

2. Mix cùng chân váy midi

Bạn hãy thử xem xét các kiểu chân váy midi đi, dù đó là chân váy da ôm sát, chân váy xòe, dài, bánh bèo thì cũng ổn cả. 

Giống như với quần ống rộng, bộ đôi ankle boots + chân váy gần như hợp với tất cả các kiểu áo, từ áo len oversized, áo suông nhẹ hoặc áo ôm sát. Với set đồ này, bạn nên ưu tiên các loại túi mini nhỏ gọn hoặc túi cầm tay size trùng bình.

2

3. Mix cùng váy liền

Năm nay, nhiều tín đồ thời trang còn nghĩ ra cách mix ankle boots cùng váy có phom rộng, thay vì chỉ mix với váy bodycon cơ bản. Khi kết hợp kiểu giày này với váy len suông, trông bạn sẽ thêm phần cá tính và trendy. Mặt khác, nếu mặc cùng váy liền vintage, dáng corset thì nó sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài cực mới mẻ và thú vị. Đây cũng là set đồ đang được nhiều ulzzang Hàn khá "cưng chiều" trong thời gian gần đây. 

5

Mix cùng quần legging

Quần leggings là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, không chỉ dễ mặc còn dễ phối đó. Nhờ vào lớp lông giữ ấm bên trong và khả năng giữ nhiệt, đây là sự lựa chọn phù hợp khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Leggings họa tiết cũng là một gợi ý thú vị dành cho những cô nàng cá tính trong những ngày Thu – Đông. Các cô nàng yêu thích sự nổi bật cá tính có thể chọn leggings với nhiều chất liệu khác nhau như da, nhung và phối cùng đôi ankle boots cùng màu.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link