Dàn Hậu Việt đam mê dùng tóc giả dài: Ngọc Châu được khen, Thùy Tiên gặp sự cố

( PHUNUTODAY ) - Tóc giả dài là "bảo bối" hữu hiệu giúp dàn hậu Việt ngay lập tức chiếm trọn spotlight trước ống kính truyền thông.

Để bản thân không bị nhàm chán trong mắt công chúng, nhiều nàng hậu đình đám của làng hương sắc Việt rất chịu khó tư duy để biến hoá hình ảnh mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Ngọc Châu

Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 (HKSV), đương kim Miss Universe Vietnam (MUVN) Ngọc Châu diện bộ cánh trắng ôm sát body tôn lên đường cong quyến rũ. Cô còn "chơi trội" khi diện mái tóc giả dài với phần đuôi được nhuộm theo phong cách ombre. Nhiều netizen đã dành lời khen cho màn biến hóa của mỹ nhân gốc Tây Ninh và khuyên cô nên áp dụng phong cách này nhiều hơn nữa.

Empty

Thùy Tiên

Đương kim Miss Grand International (MGI) Thùy Tiên cũng là một tín đồ của mái tóc giả dài. Trong một sự kiện hợp tác với Hồ Ngọc Hà, nàng hậu sinh năm 1998 chọn diện mẫu áo cắt xẻ cùng quần ống suông hack dáng. 

Empty

Sự đầu tư hình ảnh này đã giúp cho Thùy Tiên một lần nữa ghi điểm trong mắt công chúng. Tuy nhiên, vì phần tóc quá dài, mỹ nhân gốc Sài thành cũng đã gặp sự cố bị "giật ngược" ngay tại sự kiện.

Empty

Không chỉ oanh tạc trong nước, Thùy Tiên còn đội tóc giả xuất hiện tại sân khấu quốc tế. Theo đó, xuất hiện tại buổi chào đón thí sinh của Miss Grand Thailand 2022 (MGT), Thùy Tiên đội một kiểu tóc giả xoăn sáng màu kết hợp với lối trang điểm Tây. Nàng hậu đã nhờ cậy đến tóc giả để tô điểm nhan sắc. Nhưng Thùy Tiên đã không may mắn khi lựa chọn kiểu tóc giả này.

dan-hau-viet-ua-chuong-dung-toc-gia-dai-di-du-su-kien-edd74232

Khi khoác lên mình thiết kế hai dây chất liệu lụa satin, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhờ đến kiểu tóc giả có hai mái rẽ ngôi, uốn phồng, nổi bật lên chiếc cài ngọc trai sang trọng. Thế nhưng, nhan sắc của Thùy Tiên được nhận xét là sụt giảm đáng kế bởi chính kiểu tóc giả giả trân này.

Empty

Mái tóc giả "sai quá sai" đã khiến nàng hậu nhận về cái kết đắng. 

Empty

 Chính kiểu tóc giả này đã "dìm hàng" nhan sắc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Bên dưới bài đăng, ngoài những lời khen ngợi về thần thái, cách pose dáng chuyên nghiệp, khá nhiều netizen đã để lại bình luận góp ý với outfit của nàng hậu quốc tế, nhất là mái tóc giả.

H'Hen Niê

H'Hen Niê cũng từng khiến các fan sắc đẹp thích thú khi thử sức với tóc giả dài. Vốn được biết với kiểu tóc tém ấn tượng, nàng hậu gốc Đắk Lắk lại trông quyến rũ và thu hút hơn khi để kiểu tóc xoăn dài. Dù thay đổi hình ảnh là điều đáng khen nhưng nhiều fan vẫn cảm thấy H'Hen Niê phù hợp hơn với mái tóc tém cá tính vốn có.

Empty

Tuy mỗi người một vẻ nhưng nhìn chung đều tạo được những ấn tượng nhất định với tạo hình mới mẻ này. Tuy nhiên tuy từng thời điểm, họ đôi khi lại bị chê dìm nhan sắc như Thùy Tiên chẳng hạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link