Hé lộ sự thật ca sĩ Quang Vinh bị 'tố' không nhường ghế cho trẻ em

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quang Vinh giải thích về bức ảnh được lan truyền trên mạng "Ai nghĩ thế nào thì nghĩ"

 Mới đây, bức ảnh Quang Vinh thản nhiên ngồi trên xe bus trung chuyển ra máy bay và trước mặt là rất đông trẻ em đang đứng được chia sẻ trên mạng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người bất bình trước hành động cũng như thái độ nam ca sĩ ngồi tập trung lướt điện thoại mà không nhường ghế cho em bé.

20170419073717-1904quang-vinh02

Bức ảnh của nam ca sĩ bị nhiều người chỉ trích. 

Ngay sau khi sự việc trở nên ồn ào trên mạng xã hội, Quang Vinh đã lập tức đưa ra phản hồi. Nam ca sĩ khẳng định anh biết mình là người của công chúng nên luôn tránh những rắc rối không đáng có. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, ít khi công chúng thấy Quang Vinh vướng phải những tai tiếng.

"Hoàng tử sơn ca" cho biết anh đã chủ động đứng lên và nhường chỗ cho gia đình. Nhưng vì không gian xung quanh khá chật và nếu đứng lên sẽ cần dịch chuyển nhiều người bên ngoài nên gia đình muốn bé đứng cho dễ di chuyển.

Theo đó, Quang Vinh chia sẻ: “Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ”.

quangvinhgapgomcthanhtrungcungdannuhoangahau

Quang Vinh cũng mới trở lại sân khấu ca nhạc sau nhiều năm vắng bóng. 

 Trước ồn ào của Quang Vinh, bạn thân thiết với nam ca sĩ là NTK Lý Quý Khánh cũng đã lên tiếng bênh vực: "Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng chú thích đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục. Một bức ảnh có hai hướng nhìn, đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực) hay giành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực)", Lý Quí Khánh bày tỏ.

best-f30fcf4582-11-sao-nam-viet-yeu-nhau10-1-1492579773645

 NTK Lý Quý Khánh và ca sĩ Quang Vinh khá thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn