"Hé lộ" về người đàn ông "đặc biệt" của Mỹ Tâm?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây thông tin Mỹ Tâm làm đám cưới ngập mạng xã hội khiến không ít người tò mò về người bạn trai này.

Từ dòng trạng thái úp mở của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên trang cá nhân, tin đồn về đám cưới của Mỹ Tâm cứ thế lan ra. Tuy thông tin này bị phía Mỹ Tâm phủ nhận ngay sau đó nhưng cũng kịp tạo ra một cơn sốt.

tuan-bi-1

Tuấn Bi luôn bên cạnh chăm sóc Mỹ Tâm.

Người hâm mộ bắt đầu nghĩ đến những cái tên xứng đôi với thần tượng của họ. Trong số đó, Tuấn Bi - người đàn ông vẫn bên Mỹ Tâm nhiều năm nay bị nghi ngờ nhiều nhất dù trước đó, Mỹ Tâm đã có lần phủ nhận chuyện yêu đương với anh.

Tuấn Bi là người hỗ trợ tích cực cho Mỹ Tâm trong rất nhiều hoạt động âm nhạc suốt thời gian qua. Anh đóng vai trò nhà sản xuất, thu âm phát hành cho DVD liveshow Heart beat - DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm. Tháng 4/2014, trong buổi ra mắt DVD quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Mỹ Tâm đã mời "bạn trai tin đồn" lên sân khấu và dành tặng những lời cảm ơn đặc biệt cho anh.

Mối quan hệ của Mỹ Tâm và Tuấn Bi đã khiến nhiều người đồn đoán. Theo nhiều nguồn thông tin tin cậy, Tuấn Bi là con trai của chủ một phòng thu tại TP HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Trước những đồn đoán của dư luận, Mỹ Tâm cũng như “bạn trai tin đồn” vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất kì điều gì.

tuan-bi-2

 Mỹ Tâm và Tuấn Bi hạn chế thể hiện tình cảm giữa đám đông sau khi quá nhiều tin đồn.

Kể từ sau khi tin đồn tình cảm bùng lên, Mỹ Tâm và Tuấn Bi hạn chế thể hiện tình cảm giữa đám đông. Cả hai luôn giữ một khoảng cách nhất định và tạm thời hạn chế thân mật khi đồng hành. Sự kiện ra mắt DVD vừa rồi là lần hiếm hoi hai người thoải mái thể hiện sự thân mật.

Sinh năm 1981, Mỹ Tâm đã có khoảng thời gian hơn 15 năm bước chân vào làng giải trí Việt. Trong khi nhiều ngôi sao cùng lứa thậm chí nhiều ca sĩ đàn em đã yên bề gia thất thì nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" vẫn một mình lẻ bóng. Không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như các nam ca sĩ đồng nghiệp, dẫu vậy Mỹ Tâm chưa một lần công khai chuyện tình cảm của mình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, công chúng lại thấy luôn đồng hành bên cạnh Mỹ Tâm trong tất cả các sự kiện từ lớn đến bé là nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Tuấn Bi và Mỹ Tâm không có những cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến công chúng dấy lên nghi vấn, phải chăng Tuấn Bi chính là "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm bấy lâu nay?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn