Hé lộ về người vợ và cuộc hôn nhân bí ẩn của diễn viên Trung Dũng

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên chia sẻ về việc ly hôn vợ, nam diễn viên - MC Trung Dũng tiết lộ: "Tôi có vợ và con nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay. Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi".

Theo báo Thời đại, nam diễn viên Trung Dũng đã chia sẻ về lý do chia tay vợ: "Chuyện vợ con của tôi thì chỉ mình tôi biết thôi, tôi không muốn chia sẻ với ai cả. Tôi có vợ và con, nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay. Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi. Trong showbiz này nhiều người như vậy, con cái bị ngăn cấm nên không gặp được bố mẹ".

trungdung2

Diễn viên Trung Dũng lần đầu tiên chia sẻ về chuyện ly hôn với vợ. Tuy nhiên, mọi thông tin về vợ và con của nam diễn viên vẫn là một ẩn số đối với truyền thông và khán giả.

Nam diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ, chuyện li hôn của mình như là số mệnh đã được định sẵn nên không quá buồn phiền: "Tôi chưa có vợ không có nghĩa là tôi không có nhiều người yêu. Chưa lấy vợ không có nghĩa là chưa đeo nhẫn cưới. Tôi được ông trời cho sự nổi tiếng, cho tình cảm của khán giả, cho nhiều thứ. Tôi đóng phim cũng là kinh doanh mà không cần hồi vốn.

Sau một bộ phim, tôi được vài trăm triệu liền. Hơn nữa, bộ phim chiếu ra thì tôi được nổi tiếng, được mời làm quảng cáo… Ông trời cho nhiều nên sẽ lấy lại của mình một thứ gì đó. Tôi biết điều đó nên cứ gói ghém mà sống".

Bên cạnh đó, Trung Dũng cũng tiết lộ: "Thực ra, tôi cũng có nhiều lời tỏ tình, tấn công từ fan hâm mộ, nhưng không nhiều lắm. Người ta thấy mặt mình ngầu quá, mình cũng không thả thính nên họ sợ. Làm người nổi tiếng cũng mệt mỏi lắm. Nhiều lúc mình thích một người nào đó, muốn tán tỉnh họ, nhưng gặp phải người không tốt thì lại bị đi bêu riếu, bàn tán. Bởi vậy, người làm nghệ thuật thường chọn người ngoài nghề và gặp trực tiếp".

trungdung3

 Trung Dũng trong phim "Lạc giới".

Tháng 9/2014, trước hàng loạt tin đồn về việc Trung Dũng vị gay sau khi đóng phim "Lạc giới", anh bất ngờ tiết lộ đã có vợ và con 8 tuổi ở Mỹ. Tuy nhiên, đến đầu năm 2016, anh thông báo đã li hôn vợ hơn 1 năm. Hiện tại, những thông tin về vợ con của nam diễn viên vẫn là một ẩn số với người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn