Hé lộ về tiệc đính hôn của Soong Joong Ki và Soong Hye Kyo?

( PHUNUTODAY ) - Chương trình Real Story Eye phát sóng trên đài MBC vào ngày 11/7 vừa qua đã tiết lộ về lễ đính hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại một nhà hàng Nhật Bản vào mùa đông năm ngoái.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã bất ngờ xác nhận chuyện tổ chức đám cưới vào tuần trước khiến Làng Giải Hàn xôn xao và làm "nức lòng" người hâm mộ. Bởi sau khi tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời", cặp đôi liên tục vướng nghi án hẹn hò nhưng người trong cuộc luôn phủ nhận với lý do lo lắng về phản ứng của người hâm mộ. Vì vậy, mọi thông tin về cặp đôi này vẫn luôn được các fan chú ý và đặc biệt quan tâm.

song-song3

Cặp đôi nổi tiếng Soong Joong Ki và Song Hye Kyo. 

Trang BusanIlbo đăng tải nội dung chương trình Real Story Eye phát sóng trên đài MBC vào ngày 11/7. Trong chương trình, các nhân viên đoàn làm phim đã tới thăm quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản), nơi cặp đôi Song - Song tổ chức tiệc từ 6 tháng trước.

Một nhân viên nhà hàng đã kể lại rằng, cặp sao quyền lực của làng giải trí xứ Hàn đã có một bữa tiệc đính hôn vô cùng rầm rộ và đáng nhớ. “Họ đến quán cùng khoảng 30 người nữa. Họ đã tổ chức tiệc đính hôn tại đó” - nhân viên này kể lại.

Mọi người đều phấn khích khi Song Joong Ki mang hoa ra tặng Song Hye Kyo. Đó là một bó hoa rất đẹp và màu trắng. “Anh ấy tặng hoa cho Song Hye Kyo và chúng tôi nghe thấy tiếng mọi người chúc mừng họ”- nhân viên tại nhà hàng kể lại thêm.

Các nhân viên cũng tiết lộ rằng những bức ảnh trang Dispatch phát hành cùng ngày bộ đôi "Hậu duệ mặt trời" công bố tin tức kết hôn thực sự được chụp vào ngày Song Joong Ki cầu hôn bạn gái lớn tuổi.

song-song1

 Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò tại một quán ăn ở Nhật Bản.

Được biết, kiều nữ số một xứ Hàn đã bật khóc khi bạn trai ngỏ lời cầu hôn cô. Sau nhiều chuyện tình ngắn ngủi không thành, nữ diễn viên 36 tuổi đã tìm được “một nửa” đích thực. Hồi tháng 3/2017, chia sẻ với báo giới, Song Hye Kyo cho biết, cô cũng bắt đầu sốt ruột và nghĩ tới chuyện làm mẹ khi chứng kiến bạn bè lần lượt lên xe hoa và sinh con.

Trước đó, một nhân chứng người Nhật Bản có tên là Yuri cũng tiết lộ về kế hoạch cầu hôn của cặp đôi nổi tiếng. "Thực ra, một người bạn đã nói với tôi rằng Song Joong Ki, Song Hye Kyo và các nhân viên trong ekip của họ đã đến nơi cô ấy làm việc vào mùa đông năm ngoái" - Yuri tiết lộ.

"Song Hye Kyo đã khóc khi Song Joong Ki tổ chức bữa tiệc cầu hôn lãng mạn" - Yuri nói thêm. Tuy nhiên, cô này tỏ ra không chắc chắn về việc nam diễn viên sinh năm 1985 có trao nhẫn cầu hôn bạn gái hơn tuổi hay không.

song-song2

 Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức lễ đính hôn tại một nhà hàng ở Nhật Bản vào mùa đông năm ngoái.

Song Hye Kyo lớn hơn bạn trai 4 tuổi. Trước Song Joong Ki, cô từng hẹn hò nam diễn viên Lee Byung Hun và bạn diễn trong bộ phim The World That We Live In, Hyun Bin. Trong khi đó, Song Joong Ki chưa từng công khai hẹn hò kể từ khi tham gia làng giải trí.

Theo dự kiến, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tới. Họ muốn một bữa tiệc riêng tư nhưng ấm cùng với sự chứng kiến của bạn bè và người thân hai bên gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link