Tình trẻ Kiều Minh Tuấn được con trai Cát Phượng tặng quà 'độc' gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cát Phượng đã khoe món quà 'độc, lạ' mà con trai cô đã tặng cho tình trẻ Kiều Minh Tuấn gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng có đăng tải hai hình ảnh là hai món quà "độc, lạ" mà con trai chung với chồng cũ Thái Hòa có tên thân mật "Cu Bom" làm tặng người tình mới của mẹ - Kiều Minh Tuấn lúc cậu bé mới lên 6 tuổi. Đi kèm với hình ảnh này, Cát Phượng viết: "Hình này Cu Bom tô màu từ lúc Bom 6 tuổi đó toàn xã hội. Mới 6 tuổi đã biết mê gái rồi. Dắt ra công viên tô tượng màu, hình trên giấy là cứ trọn hình cô gái này thôi".

cat phuong (1)

 

"Tấm hình này Cu Bom tự tô màu. Lúc này Bom 6 tuổi. 6 tuổi thôi mỗi khi dắt ra công viên tô màu tượng hoặc trên giấy là chọn ngay hình ảnh cô gái để tô. Biết mê gái từ nhỏ rồi nha" - Cát Phượng chú thích cho bức ảnh thứ nhất.

Bức ảnh thứ 2 là dòng chữ của con trai viết nhờ sự giúp đỡ của mẹ để gửi đến "chú Tuấn". "Còn đây là dòng chữ Cu Bom tự ghi. Cát còn nhớ: Mẹ, mẹ dạy cho con viết chữ đi. Con muốn viết gì? Con muốn viết là con muốn tặng người con gái này cho chú Tuấn. Con nhớ chú Tuấn nhiều! Và dĩ nhiên mẹ Cát hỗ trợ Bom viết bằng cách cầm tay của Bom để Bom viết" - Cát Phượng cho hay.

cat phuong (3)

 

Ngay sau khi đăng tải, món quà của con trai Cát Phượng tặng cho diễn viên Kiều Minh Tuấn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số các ý kiến đều khen ngợi sự dễ thương, đáng yêu của con trai nữ diễn viên.

"Tuấn thương và dạy Bom nhiều. Tuấn muốn bù đắp cho Bom. Có Kiều Minh Tuấn là may mắn của mẹ con tôi. Bom đi chơi với Thái Hòa mà cứ kêu lộn "chú Tuấn, chú Tuấn". Nếu không có Kiều Minh Tuấn tôi không dạy được con như bây giờ. Tôi quen Kiều Minh Tuấn lúc Bom mới 4, 5 tuổi. Tuấn dạy Bom tập ăn, tập cầm muỗng đũa, dạy Bom cắt móng chân móng tay, dạy Bom học.

kieu minh tuan noi ve moi quan he voi chong cu va con trai cat phuong (phunutoday (2)

 

Mỗi lần tôi đi tỉnh, Tuấn chăm sóc Bom rất chu đáo. Nếu Tuấn cũng phải đi quay, Tuấn sẽ nhờ hai cô em gái qua nhà lo cho Bom. Chính Bom có lần nói với tôi: "Mẹ, may mà con có chú Tuấn", Cát Phượng nói.

Trước đó, Cát Phượng có nói, cô không tính đến chuyện làm đám cưới. Vì lẽ, có người nói với chị, hễ làm đám cưới là chia tay. Yêu nhau hơn 8 năm, giờ cả hai đều đang mong chờ một đứa con chung.

kieu minh tuan noi ve moi quan he voi chong cu va con trai cat phuong (phunutoday (1)

 

Tuy nhiên, mới đây, Cát Phượng chia sẻ ước mong lớn nhất của cô bây giờ là được làm cô dâu. Và trên trang cá nhân, thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn vào tháng 10, Cát Phượng cũng tỏ ý 'gạ gẫm' kết hôn cùng tình trẻ Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn vẫn lặng thinh về lời đề nghị này.

Theo:  khoevadep.com.vn