Vbiz 16/06: Lộ ảnh Kiểu Minh Tuấn say 'lăn lóc' tại quán bar, Phi Thanh Vân cầu xin chồng cũ Bảo Duy quay lại?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trên trang cá nhân của mình,Thu Trang đăng tải loạt ảnh "vui tới bến" của vợ chồng cô cùng cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khiến nhiều fan hâm mộ cười "té ghế". Bên cạnh đó, Bảo Duy bất ngờ tiết lộ tin nhắn Phi Thanh Vân cầu xin quay lại với anh.

kieu-minh-tuan-2-1559-phunutoday

Mới đây, danh hài Thu Trang đăng tải loạt ảnh "vui tới bến" của vợ chồng cô cùng cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng và một số bạn bè khác trên trang cá nhân. Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt là fan hâm mộ. Theo đó, hình ảnh "tình trẻ" của Cát Phượng say bí tỉ, gục đầu vào Tiến Luật khiến nhiều fan tỏ ra thích thú. Sự "lầy lội" của các bà vợ được "khẳng định" khi sẵn sàng dìm hàng một nửa của mình. Đáng chú ý, Kiều Minh Tuấn nhanh chóng vào giải thích kêu oan: "Tôi vẫn thức nhé mọi người". Trong khi đó, ông xã Tiết Luật của Thu Trang lại cho rằng "Em vẫn sống mặc dù hơi mắc ói".

v1-horz

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về việc anh bị chửi "bám váy" vợ cũ. Kèm theo đó là những hình ảnh tin nhắn Phi Thanh Vân gửi cho anh. Trong tin nhắn, Phi Thanh Vân nói vẫn yêu và cầu xin Bảo Duy quay lại với cô. Việc Phi Thanh Vân  bị chồng cũ tố tin nhắn khiến cộng đồng mạng lập tức chú ý.  Hiện tại, Phi Thanh Vân chưa lên tiếng về sự việc này. Sau ồn ào chuyện ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã xây dựng được một sự nghiệp thành đạt và có tình yêu mới. Dù yêu xa nhưng Bảo Duy vẫn rất hạnh phúc và muốn tính đến chuyện tương lai với bạn gái.

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-moc-hoc-hac-khong-nhan-ra-3-1623-phunutoday

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã livestream chia sẻ về việc cô tự trang điểm để chuẩn bị ra ngoài chơi. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước khuôn mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2014. Theo đó, Kỳ Duyên diện trang phục giản dị, mặt mộc chưa trang điểm. Kỳ Duyên lộ gương mặt khá gầy, da xạm, hốc hác mà khá nhiều  theo cư dân mạng bình luận là “không có sức sống”. Được biết, sau một thời gian “ở ẩn” vì nhiều scandal liên tiếp, gần đây Kỳ Duyên đã khá thoải mái khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link