'Sống chung với mẹ chồng' tập 31: Xuất hiện "mẹ chồng thứ hai', Sơn bất ngờ cầu hôn Vân?

( PHUNUTODAY ) - Sơn chính thức cầu hôn Vân, ngỏ ý muốn cô làm vợ của mình. Sự chân thành của Sơn khiến Vân nghẹn ngào đến rơi nước mắt. Đồng thời, mẹ của Sơn ngỏ ý muốn mời Vân về nhà chơi. Trong khi đó, Diệp dần lộ rõ bản chất khiến bà Phương phát điên.

Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đang thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả. Đặc biệt, diễn biến ở những tập cuối của bộ phim đang ngày càng hé lộ một cái kết có hậu và mãn nhãn cho khán giả.

Trong "Sống chung với mẹ chồng" tập 31 sẽ phát sóng vào tối 21/06 tới đây, nhiều diễn biến bất ngờ sẽ làm thỏa lòng mong đợi của khán giả. Theo đó, Diệp (Trang Cherry) - cô con dâu mới của bà Phương đã chính thức lột mặt nạ và bộc lộ bản chất thật. Trái với vẻ ngoan hiền, khéo léo ngày ra mắt, Diệp lộ nguyên hình là một nàng dâu ghê gớm và đáng sợ.

songchungvoimechongtap31.1

 Diệp dần lộ bản chất của mình khiến bà Phương ức phát điên.

Diệp ngồi không để bà Phương làm việc nhà. Cô tuyên bố sẽ phân chia công việc rõ ràng, không thể có chuyện cái gì cũng đổ lên đầu cô được: “Từ mai con sẽ phân công việc cho rõ ràng, không có chuyện bao nhiêu thử đổ dồn lên đầu con”. Bà Phương phản pháo: “Suốt cả ngày bố mẹ ở nhà đã trông thằng cu Tít rồi, chị chỉ có một tí buổi tối với buổi sáng thế cũng phải tị nạnh với chồng là làm sao?”. 

Cũng giống như Vân, Diệp ngay lập tức bật lại: “Mẹ cứ chiều chồng con như thế bảo sao anh ấy không ỉ lại, thụ động. Mà thôi nói chung đấy là việc riêng của vợ chồng nhà con, mẹ đừng có can thiệp”. Bà Phương chưa kịp ức nghẹn mà lên cơn "đau tim" như vẫn làm với Vân thì nàng dâu mới đã "dằn mặt" luôn  rằng, đó là việc riêng của vợ chồng cô, bà Phương miễn can thiệp.

songchungvoimechongtap31.3

 Liệu bà Phương có còn hài lòng với cô con dâu "sẽ hơn gấp vạn lần" Vân?

Nhiều khán giả cho rằng, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn" và Diệp là 'bản sao' của bà Phương nhưng thông minh và 'cao tay' hơn. Diệp thay bà Phương quyết định tất cả mọi thứ trong gia đình, yêu cầu bà Phương phải chăm cháu để cô đi chơi với bạn bè, sử dụng số tiền bà Phương mang cho đi vay mà không cần ý kiến mẹ chồng... Bà Phương gần như phát điên, mọi giận dữ bà trút cả lên đầu Thanh. Bà ân hận vì đã cưới Diệp về cho con trai.

Về phía Vân (Bảo Thanh), cô có cuộc gặp mặt khá bất ngờ với mẹ của Sơn. Mẹ Sơn dường như là một "bà mẹ chồng" rất tốt, thân thiện và gần gũi. Bà cũng đã mời Vân về nhà chơi, ra mắt. Những gì mẹ Sơn thể hiện khiến khán giả thỏa lòng mong đợi khi tất cả đều toát lên sự chân tình, gần gũi, sẵn sàng sẻ chia. Bà có lối suy nghĩ khá hiện đại khi thoải mái "bóc mẽ" con trai trước mặt Vân nhưng cũng không quên vun vén cho tình cảm của cậu con trai khiến cho cuộc gặp trở nên vui vẻ và ấm cúng hơn bao giờ hết.

songchungvoimechongtap31

 Cuộc trò chuyện vui vẻ và thân mật giữa Vân, Sơn và Mẹ của Sơn.

Mẹ Sơn ngầm vun vén cho tình cảm của Vân với Sơn một cách khéo léo: “Sơn thật may mắn khi quen được cô bạn gái dễ thương như con” - mẹ Sơn nói. Đồng thời, bà không ngần ngại "dìm hàng" con trai: “Không dìm đâu cậu ạ, con hãy nhìn lại mình đi vô ý vô tứ chẳng tế nhị gì cả”. Sơn cười hạnh phúc: "Giờ mẹ có Vân là đồng minh nên mẹ chê con tơi bời chứ gì?".

songchungvoimechongtap31.2

 Sơn bất ngờ cầu hôn Vân. Sự chân thành của Sơn khiến Vân xúc động đến rơi nước mắt.

Trong buổi tối đầy lãng mạn tại nhà hàng sang trọng, Sơn (Việt Anh) chính thức bày tỏ tình cảm với Vân, ngỏ ý muốn cô trở thành người vợ của mình, lời cầu hôn bất ngờ và chân thành của Sơn khiến Vân xúc động rơi nước mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn