Lộ gia thế 'khủng' của Sơn vào phút cuối bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'?

( PHUNUTODAY ) - Sau 29 tập phát sóng 'Sống chung với mẹ chồng' thì Sơn (Việt Anh) mới xuất hiện nhưng đây là nhân vật mang một luồng gió mới cho bộ phim.

Bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" đang thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả, đặc biệt khi ở thời điểm hiện tại, bộ phim đã đi được gần hết chặng đường. Những câu chuyện trong bộ phim đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc và trải nghiệm ở đời. 

Bên cạnh những bài học về việc đối nhân xử thế cũng như cách dung hòa các mối quan hệ khi sống chung với gia đình nhà chồng mà đặc biệt là mẹ chồng của các nàng dâu thì cái nhìn hiện đại với việc giải thoát cho cuộc hôn nhân địa ngục, bắt đầu một cuộc sống mới cũng được nhiều người tán thành.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Thanh (Anh Dũng), cô đã cố gắng vứt bỏ hết mọi chuyện trong quá khứ ở lại phía sau. Vân chủ động tìm cho mình những niềm vui mới trong cuộc sống và bắt đầu lại từ đầu. Cô tự thưởng cho mình một chuyến du lịch và tình cờ như duyên số định sẵn, Vân gặp lại Sơn - người đàn ông Vân đã gặp trước đó 2 lần nhưng cô không hề nhận ra. Theo đó, khán giả vô cùng mong muốn và nuôi hi vọng, Sơn chính là người sẽ mang lại hạnh phúc và một cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp đến cho Vân sau chuỗi những bi kịch đã liên tiếp xảy ra. 

giathecuaSon

Sự ân cần, lịch lãm và điềm đạm ở Sơn đã "đốn tim" không biết bao cô gái. 

Khi khán giả đã quá chán ngán với thói ghen tuông vũ phu, nhu nhược, nghe mẹ và hơi tý là khóc lóc của Thanh thì Sơn như một luồng gió mới được thổi vào bộ phim khiến ai cũng dễ chịu và gửi gắm sự tin tưởng. Sơn là một người tốt bụng, kịch lãm và đàng hoàng. Anh va xe vào Vân, ngay lập tức đưa Vân vào viện, lo toàn bộ chi phí thuốc thang, chờ người nhà Vân đến rồi mới về. Nhiều khán giả đã nhận ra, số tiền Sơn đưa cho mẹ chồng Vân (NSƯT Lan Hương) là cả một "tệp tiền" không ít mới có thể khiến bà mẹ chồng khó tính, tiết kiệm hài lòng. Khi Sơn gặp Vân uống say trong quán bar, anh đã đưa vào khách sạn nghỉ ngơi vì không tìm được địa chỉ nhà rồi anh đi ngay.

giathecuaSon2

Sơn chu đáo gửi gia đình Vân số tiền viện phí và thuốc men sau khi anh va xe vào Vân. 

Trong phân cảnh mới nhất của "Sống chung với mẹ chồng" tập 28, Sơn đi một Ranger Rover nhè nhẹ dừng xe, xuống hỏi han một cô gái đau chân ngồi cạnh đường. Sau đó, anh còn tặng giày vì giày của Vân bị hỏng sau cú vấp ngã, lịch sự xin số điện thoại và dần dần bén duyên.

giathecuaSon4

Anh ân cần hỏi han Vân khi vô tình gặp cô vị ngã bên đường. Sơn cũng tỏ ra vô cùng tâm lý, tặng Vân đôi giày mới. 

Trong đoạn trailer "Sống chung với mẹ chồng" tập 30 mới được tiết lộ, rất nhiều khả năng Sơn là người sẽ tìm lại được bé Đậu Phộng (con của Trang - bạn thân Vân) bị bắt cóc. Nhiều khán giả cho rằng, phải cực kỳ quyền lực và có nhiều mối quan hệ "tầm cỡ" thì Sơn mới có thể giúp Vân tìm ra bé Đậu Phộng trong một thời gian ngắn như vậy. 

songchungvoimechongtap30.2

 Hình ảnh trong đoạn trailer "Sống chung với mẹ chồng" tập 30 được cho là Sơn đã giúp Vân và Trang tìm lại được bé Đậu Phộng.

Không chỉ vậy, Sơn còn là một chàng trai thành đạt và đầy quyền lực khi anh là Giám đốc một công ty tư vấn thiết kế nhưng cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Hình ảnh một người đàn ông giàu có nhưng điềm đạm, lịch lãm và trưởng thành đã "đốn tim" biết bao cô gái.

giathecuaSon3

 Hé lộ gia thế "khủng" đầy quyền lực của nhân vật Sơn.

Chính vì vậy, khán giả luôn mong chờ một cái có hậu cho nhân vật Minh Vân trong phim và người đàn ông sẽ mang lại hạnh phúc, niềm vui thực sự cho Vân không ai khác, chình là Sơn. Một đoạn kịch bản phần kết của phim bị rò rỉ trước đó cũng trùng khớp với những diễn biến hiện tại của phim. Và có lẽ, cái kết của "Sống chung với mẹ chồng" sẽ không bi kịch như nguyên tác.

songchungvoimechongtap1

 Rò rỉ đoạn kịch bản được cho là phần kết của "Sống chung với mẹ chồng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link