Hòa Minzy kêu gọi ủng hộ Hải Dương vượt qua dịch bệnh Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy kêu gọi ủng hộ Hải Dương, sau khi tỉnh này có chỉ thị cách ly toàn xã hội để phòng chống dịch.

Sau một khoảng thời gian ăn Tết sum vầy, mới đây tỉnh Hải Dương đã có chỉ thị cách ly xã hội vì dịch bệnh. Mới đây, Hòa Minzy vừa chia sẻ một bức tâm thư khi đứng trước viễn cảnh Hải Dương đang đối mặt với dịch bệnh hoành hành.

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ: "Vậy là coi như Tết năm nay đã kết thúc rồi, buồn và thương cho rất nhiều con người đã mất Tết vì vẫn đang phải cách ly.

hoa-minzy 1

Đặc biệt các lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch, bảo vệ và chữa trị cho các bệnh nhân. Rất nhiều các tỉnh thành, kể cả Bắc Ninh quê Hoà cũng đang có ca bệnh nhưng mọi thứ tạm thời được kiểm soát rồi. Hôm nay Hoà xin được dành sự quan tâm đặc biệt hơn với tâm dịch Hải Dương.

Chia sẻ với mọi người, HD là quê của Bà Nội Hoà, là cả tuổi thơ tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương Ông bà, cô bác dành cho Hoà. Giờ đây nhìn người thân của mình như vậy thực sự rất xót. Tình hình tại HD đang căng thẳng, Hoà cũng muốn được góp chút ít tấm lòng mình tới bà con nơi đây.Mong góp gió thành bão để hỗ trợ mọi người, chỉ hi vọng mọi thứ sớm kết thúc".

Bài đăng của Hòa Minzy lập tức thu hút sự chú ý. Rất nhiều người gửi lời động viên cho những người dân ở Hải Dương cũng như ngưỡng mộ tấm lòng của nữ ca sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link