List quần áo các chị em cần bổ sung để có bức ảnh nghìn like khi đến điểm du dịch nghỉ dưỡng đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Đây là list quần áo các chị em cần có khi đến những điểm du dịch đẹp nhất nước ta thời điểm này.

Trang phục váy dài: Chụp ảnh check-in ở biển là lung linh luôn 

Khi đi biển thì những bộ váy dài chính là chân ái, vừa xinh xắn lại vừa lên ảnh cực đẹp. Nếu những ngày đầu năm gia đình chọn địa điểm là nghỉ dưỡng tại các vùng biển, nhất là ở các không gian rộng chị em có thể tận dụng độ bay của chiếc váy để làm cho bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.

Empty

Để mặc đẹp nhất và nổi bật nhất thì các bạn nên chọn váy trắng. Dù đơn giản nhưng với váy trắng thì chúng ta đứng vào khung cảnh nào cũng đẹp. Nếu muốn nổi bật hơn các chị em có thể lựa chọn váy họa tiết hoặc váy trơn màu nổi bật.

Empty

Ai có chiều cao khiêm tốn thì hãy tiết chế độ dài của váy. Hoặc nếu thân hình có gầy một chút thì các nàng có thể mặc những chiếc xòe để che khuyết điểm của bản thân. 

Trang phục casual: Đi biển và xem concert thoải mái mà vẫn nổi bật

Combo áo bra, áo bikini hoặc áo croptop kết hợp với quần ống suông hoặc quần ống rộng chính là oàn hảo nhất. Những món đồ này sẽ giúp các chị em thể hiện được tinh thần năng động khi đi chơi ở biển. 

Empty

Combo áo sát nách kết hợp với quần suông, túi tote, mũ cói sẽ giúp các chị em thấy thoải vô cùng thoải mái khi đi du lịch.

Các chị em cũng có thể lựa chọn quần short ống rộng kết hợp với áo bra hoặc áo hai dây, nếu sợ nắng thì có thể phối thêm một chiếc áo sơ mi mỏng khoác ngoài cũng rất đẹp. Tránh xa cái lạnh của miền Bắc thì các khu vực miền trong vẫn có nhiệt độ vừa phải nên bạn có thể diện thoải mái đồ mùa hè, tối lạnh một chút thì mặc thêm áo.

Empty
Empty

Nếu không ngại hở một chút thì các chị em hãy mix áo bra, áo croptop với quần ống rộng hoặc chân váy cùng tone. 

Với trang phục casual thoải mái các chị em còn có thể dự tiệc và vào các khu vui chơi. Đừng quên chụp những bức hoàng hôn siêu chất nữa nhé! Gợi ý các nàng là tone màu trắng và be sẽ rất hợp để chụp ảnh giữa bầu trời hoàng hôn màu cam tím đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link