Hết chỉnh sửa cho xinh đẹp, Lâm Khánh Chi tiết lộ còn muốn sửa giọng nói

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi hài lòng với diện mạo xinh đẹp hiện tại nhưng có ý định sửa giọng nói để hoàn thiện vẻ nữ tính.

Đầu tháng 4/2020, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Dù đã che khẩu trang nhưng người hâm mộ vẫn phát hiện ra phần mí mắt khác lạ, sưng phồng như mới đi phẫu thuật thẩm mỹ của nữ ca sĩ. 

lam-khanh-ch-1

Lâm Khánh Chi được khen nữ tính ở tuổi 43.

Trước nghi án dao kéo, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô cắt mí mắt được hơn 2 tháng. Người đẹp hài lòng sau ca chỉnh sửa này nên không muốn tác động gì thêm. Lâm "công chúa" cũng bật mí chi phí làm đẹp mắt được tài trợ toàn phần, và bác sĩ thực hiện tiểu phẫu cũng chính là người chuyển giới cho cô. Sau khi tút tát "cửa sổ tâm hồn", giọng ca 7X khoe ai cũng khen nhan sắc của cô ngày càng hoàn thiện. 

Sau hơn 1 tháng can thiệp dao kéo, gương mặt Lâm Khánh Chi dần hài hòa, đường nét cũng tự nhiên hơn.

lam-khanh-ch-2

Lâm Khánh Chi đắn đo, cân nhắc rất nhiều khi quyết định sửa giọng nói.

Mới đây, người đẹp chuyển giới tiếp tục gây bất ngờ tiết lộ ý định phẫu thuật sửa giọng nói. Giọng ca Sầu thiên thu tiết lộ, thi thoảng cô vẫn bị đàm tiếu, chê bai về giọng nói của mình. 

Dù khá hài lòng với diện mạo xinh đẹp, song để hoàn thiện vẻ nữ tính, cô nung nấu ý định phẫu thuật. Tuy nhiên, vì sợ mất đi giọng hát nên Lâm Khánh Chi đang đắn đo, phải cân nhắc rất nhiều. 

"Tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu khi bị so sánh với một nữ ca sĩ chuyển giới khác. Người ta đâu hiểu mỗi người có một cấu tạo sinh học khác nhau. Tôi muốn sửa giọng nhưng lại sợ mất đi giọng hát nên phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều'', Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Làm lành với chồng trẻ sau 1 tuần trục trặc trong cuộc sống hôn nhân làm nhiều người hâm mộ lo lắng, Lâm Khánh Chi cho thấy sự sự thay đổi đáng kể về thần sắc. Trước đó, khi bỏ về nhà bố mẹ ruột, giọng ca chuyển giới đã làm nhiều người lo lắng khi chia sẻ tình trạng sức khỏe không ổn định. Cô thường xuyên bị co giật, khó thở và phải truyền dịch do bị tác dụng phụ của thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, mới đây nhất, sau khi đã về nhà với chồng, Lâm Khánh Chi cho thấy cô đã lấy lại thần sắc tươi tắn và dung mạo có sức sống hơn hẳn thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ. 

44

Không còn làm nhiều người lo lắng vì vẻ ngoài tái nhợt, Lâm Khánh Chi trong hình ảnh mới nhất tự tin khoe góc máy chụp cận mặt. Lối trang điểm sắc sảo, nhấn nhá vào đôi mắt giúp cô thu hút bao ánh nhìn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link