Hết lòng vì chồng, Thủy Tiên vẫn bị Công Vinh "dội ngay gáo nước lạnh" như thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện mới đây của vợ chồng nhà Thủy Tiên- Công Vinh khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả vì đáng yêu.

Nổi tiếng là cặp đôi vàng trong làng giải trí, Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ phải ghen tỵ bởi cuộc hôn nhân viên mãn sau nhiều năm chung sống.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên tiếp tục series những câu chuyện vụn vặt đời thường cùng ông xã cựu tuyển thủ. Theo đó, nữ ca sĩ dí dỏm kể lại chuyện mua cho Công Vinh bộ đồ gốm sứ mới để ăn sữa chua. Cứ tưởng chồng sẽ thích thú lắm, ai dè cô hứng trọn "dội gáo nước lạnh" từ nam cầu thủ. “Mua được hủ gốm đẹp mê quá, mình làm sữa chua cho chồng ăn. Hí hửng khoe của cho ổng coi cái hủ sứ 'bao đẹp', ổng nói: - 'nhìn y như hủ cốt'. Trường hợp này theo ý cộng đồng mạng, mình có nên đập đồ và đập chồng không ạ?"- Thủy Tiêm hậm hực viết.

Empty

Thủy Tiên hậm hực khi bị Công Vinh chê hủ sứ như hủ cốt

Empty
Empty
Empty

Hết lòng vì chồng, Thủy Tiên vẫn bị Công Vinh "dội ngay gáo nước lạnh" như thế này đây

Sau vài giờ đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy cũng lên tiếng bênh vực Thủy Tiên và kêu gọi "đòi đập" Công Vinh. “Giờ cho ổng lựa.. anh muốn ăn sữa chua trong hũ hay vào trong hủ ngồi ăn”; “Em kiến nghị nên dùng đồ để đập chồng chị nha”; “Ngày ngày cho ăn cơm bằng cái hũ đó luôn chị ơi, đập lại mất cái hũ đẹp”,…- một số bình luận của cư dân mạng.

Empty

Chuyện tình lãng mạn của Công Vinh và Thủy Tiên

Chuyện tình của Công Vinh và Thủy Tiên không đơn giản mà được khán giả ví như cặp “Beck-Vic Việt Nam". Trải qua đủ mọi cung bậc, từ tiếng sét ái tình, đến những ồn ã, tranh cãi, cay đắng “bủa vây”, cặp đôi vẫn nắm tay nhau đi đến cái kết “happy ending” vào năm 2014 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau 5 năm “góp gạo thổi cơm chung”, Thủy Tiên và Công Vinh đã có chung một cô con gái xinh xắn.

Empty

Điều đặc biệt nhất là cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và cựu chân sút nổi tiếng chưa bao giờ mất đi sự lãng mạn, ngọt ngào như thuở ban đầu. Họ luôn sánh bước cùng nhau, thậm chí cử chỉ, sự quan tâm càng cho thấy “chỉ số hạnh phúc” tăng dần theo năm tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link