Tại sao những người đàn bà tốt lại thường xuyên dính phải vào những gã đàn ông tồi, sở khanh?

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu phụ nữ sống quá tốt, quá hiền lành nên lúc nào nhìn đời bằng màu hồng và nghĩ rằng mọi thứ đều tốt đẹp. Lúc nào họ được nuôi dưỡng tốt và có những người bạn bạn tốt. Những lời cảnh báo của người khác dành cho các gã đàn ông đang đóng kịch trước mặt họ thì họ cũng không tin.

Phụ nữ sống bản năng

Kiểu phụ nữ này thuộc dạng rất linh hoạt trong mọi lĩnh vực, họ có dung mạo đẹp, tâm hồn sâu sắc. Chính điều này khiến họ tự tin và thoải mái trong những mối quan hệ. Cũng chính vì thế mà họ sống vô tư, không toan tinh trong cách mối quan hệ và cô ấy sẽ không quan tâm đến việc đàn ông có đủ tư cách. Hay những điều kiện giàu có để trở thành bạn trai của mình hay không.

Khi một người đàn ông không tốt nhưng anh ta lại có cơ thể hấp dẫn, nhưng lời nói ngọt ngào nên kiểu phụ nữ này khó mà bỏ qua được.

Phụ nữ đam mê sự nghiệp

Kiểu phụ nữ này vô cùng thông minh và giỏi giang ở nhiều lĩnh vực. Nhưng trong chuyện tình cảm thì họ lại mong manh và yếu đuối. Lúc nào họ được người khác ngưỡng mộ về cách kiếp tiền, quyền lực và cả cách giải quyết những vấn đề.

Khi còn trẻ kiểu phụ nữ này chạy theo sự nghiệp, tiền bạc, họ bỏ quên đi bạn bè, gia đình. Họ có khao khát thành đạt và quyền lực. Chính vì thế khi đã có tuổi và thành công thì nhìn lại mới thấy người thân, bạn bè đều đã có gia đình. Lúc này họ cảm thấy cô đơn và muốn chia sẻ nhu cầu tình cảm và trở nên bùng phát mạnh mẽ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông trăng hoa nắm được khía cạnh này và họ dùng mọi cách để chinh phục kiểu phụ nữ quyền lực nhưng yếu đuối trong tâm hồn. Nói về bản chất của đàn ông tồi thì họ chỉ giỏi đoán tâm lý phụ nữ mà thôi. Chỉ cần xuất hiện lúc phụ nữ buồn nhất thì đã có thể chinh phục được họ rồi.

Phụ nữ đủ sự thông minh để biết đàn ông kia có tốt hay không. Nhưng vì bản thân họ quá cô đơn nên họ chấp nhận ở bên cạnh anh ta để bớt trống vắng.

Phụ nữ nhân từ

Đây là kiểu phụ nữ sống quá tốt, quá hiền lành nên lúc nào nhìn đời bằng màu hồng và nghĩ rằng mọi thứ đều tốt đẹp. Lúc nào họ được nuôi dưỡng tốt và có những người bạn bạn tốt. Những lời cảnh báo của người khác dành cho các gã đàn ông đang đóng kịch trước mặt họ thì họ cũng không tin.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở cạnh kiểu đàn ông dẻo mỏ nên phụ nữ sống hiền lành thường bị lợi dụng. Và rồi họ sẵn sàng móc hết gia tài của mình để đi cứu giúp những kẻ đàn ông dẻo mỏ đó. Họ cũng không ngần ngại mang tình yêu và thể xác của mình ra che chở và an ủi cho những người thiếu thốn tính cảm. Để rồi sau cùng người bị lừa dối lại chính là họ mà thôi.

Phụ nữ hấp dẫn

Khác với những kiểu phụ nữ ở trên thì kiểu phụ nữ hấp dẫn có sức lôi cuốn cực kỳ với đàn ông. Họ không mải theo đam mê sự nghiệp, cũng không khù khờ để lợi dụng. Nhưng sự thật họ vẫn bị đàn ông lợi dụng. Lý do đơn giản là họ có hình thức ưa nhìn, họ biết cách thu hút nam giới, chính vì thế mà sự kiêu hãnh của họ rất lớn. Cứ thế thì trong cuộc sống không phải lúc nào họ thỏa mãn được tính cách đó.

Nhiều gã đàn ông tồi chẳng có gì ngoài khoa môi múa méo cả nên họ lúc nào biết nói lời nịnh bợ phụ nữ. Và rồi kiểu phụ nữ hấp dẫn lại ''chết'' dưới tay của những gã đàn ông này nên mới khổ hạnh triền miên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link