Hết ồn ào với NSND Anh Tú, vợ Xuân Bắc lại có cuộc khẩu chiến nảy lửa với diễn viên Kim Oanh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cuộc khẩu chiến giữa diễn viên Kim Oanh và vợ Xuân Bắc gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau ồn ào với NSND Anh Tú, mới đây vợ Xuân Bắc - Hồng Nhung lại có cuộc 'khẩu chiến' với diễn viên Kim Oanh. Tất cả bắt đầu từ nội dung status của diễn viên Kim Oanh sử dụng rất nhiều lời lẽ ẩn ý.

Mọi thứ trở nên trùng hợp khi Kim Oanh và Xuân Bắc cũng là những người đồng nghiệp khá thân thiết. Đồng thời chị Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc cũng đang được dư luận chú ý về những ồn ào có liên quan tới NSND Anh Tú và Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Mới đây, trả lời báo chí về sự việc liên quan đến Kim Oanh, vợ Xuân Bắc cho biết: "Tôi nói thật tôi thấy rất buồn cười, đến bây giờ tôi và anh Tú là những người trong cuộc mà còn chưa nói nặng với nhau một câu nào. Thế nhưng toàn người ngoài đưa câu chuyện đi các hướng khác, làm tổn thương những người trong cuộc.

vo xuan bac kim oanh (3)

 Vợ Xuân Bắc và Kim Oanh

Tôi chẳng hiểu bạn ấy chơi chữ thế nào, nhưng tôi cũng chưa bao giờ thấy có một loại em nào lại chửi vợ của anh mình như thế. Cách nói đấy là không thể chấp nhận được".

Vợ Xuân Bắc cũng khẳng định từng dằn mặt Kim Oanh, cho rằng "có mặt em chị đừng bao giờ làm cái trò như thế".

Bên cạnh đó, vợ Xuân Bắc cũng nhắc đến mối quan hệ với NSND Anh Tú: "Cho đến bây giờ tôi và anh Tú vẫn có thể ngồi nói chuyện với nhau, chẳng có vấn đề gì cả. Bởi vì từ trước đến nay tôi và anh Tú chưa nói nặng lời với nhau 1 câu nào cả. Hầu như toàn những người bạn đồng nghiệp đưa dư luận sang hướng khác, hình như muốn chứng tỏ điều gì đó".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Oanh chia sẻ dòng trạng thái bức xúc về một người được cho là Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc. Ngay lập tức, vợ NSƯT Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ lại bài viết này kèm theo trạng thái khá tức giận. Động thái này của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngầm khẳng định status gây sốc của Kim Oanh đang nhắm vào chị. Kim Oanh cho biết, cô rất quý Xuân Bắc và xem như một người anh thân thiết nhưng cô không thích vợ của nam nghệ sĩ.

vo xuan bac kim oanh (2)

 Cuộc khẩu chiến giữa vợ Xuân Bắc và Kim Oanh

Nhiều người cho rằng, mâu thuẫn giữa vợ nghệ sĩ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh xuất phát từ những ồn ào của chị với NSND Anh Tú. Trước những lời tố NSND Anh Tú chèn ép mình khi làm giảng viên tại trường, diễn viên Kim Oanh không giấu nổi sự bất bình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link