Hết quấn khăn tắm gợi cảm, Phạm Hương lại gây sốc khi cởi khóa quần để khoe nội y và eo thon

( PHUNUTODAY ) - Sau màn trở lại showbiz với gương mặt khác lạ, Phạm Hương mới đây lại tiếp tục khiến fan bất ngờ khi khoe vòng eo thon gọn bằng cách quá táo bạo.

Đã gần 1 năm kể từ khi Phạm Hương chọn cuộc sống ở ẩn tại Mỹ và vướng vào tin đồn nghỉ ngơi để dưỡng thai, sinh con. Kể từ việc xác nhận đã chính thức đính hôn, mọi thông tin khác về nàng Hậu mà người ta có được chỉ là những chia sẻ rất nhỏ giọt của cô về cuộc sống riêng tư. Thông tin về hôn phu của Phạm Hương vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Gần đây nhất, Phạm Hương vừa tham dự vào một sự kiện về làm đẹp tại Los Angeles, Mỹ. Không chỉ xuất hiện với vóc dáng thon gọn, thần thái đầy tự tin của cô cũng thu hút nhiều ống kính máy ảnh, ngay cả khi những hình ảnh này đều chưa qua chỉnh sửa.

Hình ảnh Phạm Hương đi tham dự sự kiện tại Mỹ mới đây.

Hình ảnh Phạm Hương đi tham dự sự kiện tại Mỹ mới đây.

Mới đây, Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh cực bốc lửa của cô trên trang cá nhân. Có thể thấy, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sở hữu cơ thể ngày càng săn chắc, gợi cảm và điều đáng lưu ý ở đây chính là việc khoe trọn vòng 2 không chút mỡ thừa của mình – điều vẫn khiến dư luận xôn xao suốt gần 1 năm nay.

Phạm Hương khoe trọn vòng 2 săn chắc của mình trên trang cá nhân.

Phạm Hương khoe trọn vòng 2 săn chắc của mình trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, dân tình chợt nhận ra lần này Phạm Hương đã chọn cách khoe vòng eo thon gọn của mình 1 cách quá táo bạo. Qua bức ảnh có thể thấy, nàng Hoa hậu đã cởi khóa quần jeans để lộ nội y và khoảng nhạy cảm khiến dân tình nhìn thấy cũng phải "đỏ mặt".

Cách đây ít ngày, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng vừa khoe bức ảnh sexy "nghẹt thở" trong phòng tắm trên trang cá nhân. Người đẹp đất Cảng đính kèm nội dung: "Morning Los Angeles - Buổi sáng Los Angeles".

Bức ảnh sexy

Bức ảnh sexy "nghẹt thở" của hoa hậu Phạm Hương.

Trong ảnh, Phạm Hương quấn khăn tắm hờ hững khoe vòng 1 và bờ vai gầy gợi cảm. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng gương mặt mỹ nhân vẫn toát lên thần thái thu hút mọi ánh nhìn. Thế nhưng giữa những lời khen, một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi công khai mỉa mai hoa hậu. Không vừa mắt với khoảnh khắc phô diễn hình thể của Phạm Hương, người này thẳng thừng chê bai: "Chẳng ra làm sao cả".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đăng tải bức ảnh kèm chú thích: "Reflection through the mirror" (tạm dịch: Phản chiếu qua gương). Điều đáng chú ý là chiếc áo siêu ngắn Phạm Hương mặc phần nào để lộ vòng 1 táo bạo. Bên cạnh đó, chân dài Hải Phòng còn ngầm khoe eo thon dáng đẹp sau loạt tin đồn sinh con.

Diện áo ngắn, Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn và vòng 1 gợi cảm.

Diện áo ngắn, Phạm Hương khoe vòng eo thon gọn và vòng 1 gợi cảm.

Thời gian gần đây, Phạm Hương tích cực chia sẻ những hình ảnh khoe thân táo bạo. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải bức ảnh diện áo đen dài, tóc xoã với khuôn mặt hơi nghiêng. Tuy nhiên, phía thân dưới, nàng hậu chỉ diện mỗi một chiếc quần bikini trắng để lộ vòng ba đầy đặn. Đây được xem là màn khoe thân táo bạo của Phạm Hương kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương ngày càng táo bạo trong phong cách ăn mặc.

Phạm Hương ngày càng táo bạo trong phong cách ăn mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link