Vừa tái hợp 4 tháng, Hồ Việt Trung lại bất ngờ xác nhận đã ly hôn vợ 9X xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù đã có với nhau một đứa con 3 tuổi và mới tái hợp cách đây không lâu nhưng Hồ Việt Trung lại bất ngờ xác nhận đã chia tay vợ 9X xinh đẹp.

Là khách mời trong talk show Chuyện cuối tuần, Hồ Việt Trung xúc động kể lại 16 năm trầy trật để nổi tiếng và chuyện tình yêu sóng gió với hot girl Mi Vân. Nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư thừa nhận mình là một người thành công trong công việc, có thể mua nhà, xe hơi nhưng về hôn nhân lại là người thất bại.

“Tôi và vợ không thể hoà hợp được nữa nên chấp nhận chia tay. Cứ cho rằng tôi là người bị người yêu bỏ đi. Hôn nhân không thành công, người thiệt thòi nhất là phụ nữ. Tôi là đàn ông, chấp nhận hết, cái gì đổ lên đầu, tôi cũng chấp nhận cả. Tôi chỉ muốn nói một câu: 'Làm lại từ đầu, đàn ông dễ nhưng phụ nữ thì khó'. Khi ly dị, tôi quyết định mình phải nuôi con”, anh chia sẻ.

Hồ Việt Trung thừa nhận đã ly hôn.

Hồ Việt Trung thừa nhận đã ly hôn.

Trao đổi với đại diện truyền thông của Hồ Việt Trung, người này thừa nhận nam ca sĩ đã ly hôn cách đây một tháng. "Cả hai từng chia tay rồi tái hợp. Sau này, khi chung sống lại phát sinh mâu thuẫn nên quyết định đường ai nấy đi", người đại diện cho biết thêm.

Trước đó, Hồ Việt Trung yêu Mi Vân 3 năm, có với nhau một con gái. Đến tháng 9/2017, anh cho biết tình cảm đổ vỡ do không tìm được tiếng nói chung với Mi Vân.  Tuy nhiên đến năm 2018, Hồ Việt Trung bất ngờ tiết lộ đã quay lại với bạn gái. Những ngày khi anh nhập viện cắt amidan, bạn gái luôn ở bên chăm sóc.

Hồ Việt Trung cho rằng cả hai không hoá giải được mâu thuẫn.

Hồ Việt Trung cho rằng cả hai không hoá giải được mâu thuẫn.

Nam ca sĩ chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: “Ngày 19/10 năm nay là vừa tròn 4 năm rồi em nhỉ. Anh làm sao quên được cái ngày em cướp đi sự trong trắng bao năm anh giữ gìn. Thời gian trôi qua, biết bao sóng gió tưởng chừng mình là kẻ thù không đội trời chung của nhau. Nhưng có lẽ duyên mình chưa dứt là do ý trời”.

Hồ Việt Trung tin rằng thời gian tới đây họ sẽ cùng cố gắng vì con gái và cuộc sống gia đình hạnh phúc. “Chúng ta cùng nhường nhịn nhau mà sống vì con. Anh bệnh nghỉ hát một tháng không làm ra tiền nên không tặng quà em 20/10. Thiếu gì để ngày 8/3 năm sau, anh tặng bù luôn. Nhốt em vào tim”, anh chia sẻ.

Đáp lại, hot girl Mi Vân viết: “4 năm trôi qua nhanh quá. Anh hát tặng em bài Nô lệ tình yêu, anh nhớ thực hiện những gì trong bài hát nhé”.

Hồ Việt Trung và vợ cũ - hot girl Mi Vân.

Hồ Việt Trung và vợ cũ - hot girl Mi Vân.

Từ tháng 9, Hồ Việt Trung đã lấp lửng chia sẻ về sự tái hợp với người cũ. Trên trang cá nhân hôm 17/9, nam ca sĩ đăng ảnh bên Vân Mi và con gái cùng dòng chú thích: “Ôi vui quá là vui”.

Hồ Việt Trung là ca sĩ thuộc hàng ăn khách tại các tỉnh miền Tây. Anh được chú ý nhờ phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, Đừng giận anh nhé, Người quan trọng nhất. Anh hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link