Hết sạch tiền ăn, Minh Tú vẫn quyết không bán đôi giày cũ dù được hỏi mua với giá hàng trăm triệu

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú gây bất ngờ khi khoe có người trả giá cho một đôi giày cũ của cô lên tới hàng trăm triệu nhưng cô không bán.

Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Tú đã mắc kẹt tại Bali được gần 4 tháng, cô đang mong ngóng từng ngày để được giải cứu về nước. Dù dịch bệnh đã được kiểm soát phần nào nhưng các hãng hàng không vẫn chưa khai thác chuyến bay nên Minh Tú cũng chưa xác định được thời gian về nước.

Thời gian ở Bali, Minh Tú phải chi tiêu tiết kiệm, hạn chế tiền ăn và sinh hoạt. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 phải tự tay nấu ăn, chuẩn bị nước uống để không lãng phí. Cuộc sống chật vật là vậy nhưng Minh Tú vẫn không bán đi đồ dùng, đặc biệt là có người sẵn sàng trả cô hàng trăm triệu để mua lại đôi giày hàng hiệu nhưng cô không đồng ý.

duoc-tra-gia-100-trieu-cho-doi-giay-cu-minh-tu-khong-ban-01-ngoisaovn-w700-h394

Cụ thể cô chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân như sau: "Ngày xưa mua đôi giày này 30 củ, hôm nay có người trả hơn 100 củ không bán. Vì sao à, vì không thích bán. Vì lúc mua em nó vì GIÁ TRỊ chứ không phải TRỊ GIÁ của ẻm. Bởi vậy khi mình đánh giá một cái gì mình phải đánh giá vào cái cốt lõi bên trong của nó chứ không thể chỉ nhìn bên ngoài không được. Đó là lý do vì sao cũng là giày hiệu nhưng đôi thì 500$ còn đôi thì hơn 5000$. Giày thì cũng phải có “this” có “ that” chứ hơ-nì, mua giày mà như đầu tư nhà đất."

Có thể thấy, Minh Tú rất yêu quý món đồ này, không phải vì thiếu tiền ăn mà phải bán đi, không phải vấn đề ở giá trị vật chất.

duoc-tra-gia-100-trieu-cho-doi-giay-cu-minh-tu-khong-ban-03-ngoisaovn-w700-h1515

Trong thời gian ở Bali, khi được hỏi làm gì ra tiền ăn, Minh Tú cũng thẳng thắn chia sẻ: “Nhiều người hỏi tôi vì sao hiện tại không có show, không làm ra tiền mà vẫn có tiền thuê biệt thự ở Bali để ở, rồi chi tiêu rất nhiều thứ. Đúng là thời gian này tôi không có show nên không làm ra tiền. Nhưng trong thời gian vài năm qua, tôi đã làm việc chăm chỉ và để dành ra được một khoản tiền. Nhờ đó nên lúc này tôi vẫn có tiền chi tiêu, tôi dùng chính khoản tiền tiết kiệm của mình để sống".

Trong thời gian mắc kẹt ở Bali, Minh Tú thuê luôn một căn biệt thự để sống. Hiện, Minh Tú đang cảm thấy cuộc sống bị lặp lại và khá nhàm chán.

Nói về việc sắp có chuyến bay về nước, Minh Tú cho biết: "Chưa có được xác thực 100%. Nhưng cũng xin là cám ơn tất cả các anh chị, bạn bè và khán giả gần xa đã cập nhật và cung cấp thông tin cho Tú. Sáng nay nổ inbox thiệt luôn, đọc mà thấy là Tú may mắn khi rất nhiều người còn thương yêu em chứ chưa quên Thuý Liễu Bali by night. Cám ơn mọi người thật nhiều", cô nói./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link