Hết tiền, chồng trả tôi trở về nhà ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh còn dùng vũ lực lột quần áo của tôi và trói tôi lại vào cột nhà sau đó gọi điện thoại cho cha mẹ tôi đến đón về không thì anh sẽ đánh chết…

Tôi không thể ngờ được  đời mình lại có ngày cay đắng, tủi nhục như thế… giá  biết trước được điều này tôi đã không bao giờ chấp nhận lấy anh cho dù anh có quỳ gối xin tôi trăm ngàn lần đi chăng nữa.

Sinh ra trong một gia đình gia giáo có truyền thống, nên ngay từ nhỏ tôi đã được cha mẹ dạy dỗ cho những điều hay lẽ phải ở đời.

Mô tả ảnh.

 Anh còn dùng vũ lực lột quần áo của tôi và trói tôi lại vào cột

nhà sau đó gọi điện thoại cho cha mẹ tôi đến đón về.

Đến năm 18 tuổi sau khi thi trượt đại học mặc dù cha mẹ ngăn cấm, nhưng trái tim non trẻ của tôi đã bị đánh gục bởi một gã con trai si mê, đa tình… suốt ngày đeo bám và quỳ gối cầu xin được sự ban phước, bố thí tình yêu của tôi.

Gã trai ấy bây giờ là chồng của tôi. Tôi đã kết hôn từ đấy… Sau đám cưới, gia đình nhà chồng cho vợ chồng tôi ở riêng cùng với tài sản là một ngôi nhà 3 tầng và một số vốn kha khá để làm ăn buôn bán.

Có điều chồng tôi vốn là con nhà khá giả, lại không quen lam lũ nên bước vào làm ăn buôn bán không những không có lãi mà vốn liếng cứ ngày một thâm hụt không biết do đâu. Không những thế ngay cả đến căn nhà 3 tầng bố mẹ cho cũng có nguy cơ bị ngân hàng thu hồi bởi do anh vay nợ quá hạn không trả nổi.

Trước tình hình ấy, vì biết bố mẹ đẻ tôi cũng có chút tiền anh đã có ý bảo tôi trở về xin xỏ, vay mượn… để anh có thể trang trải nợ nần và có cơ hội đầu tư kinh doanh tiếp.

Tất nhiên tôi không thể làm như thế được, bởi trước đây khi lấy anh tôi đã bị gia đình ngăn cấm, ruồng bỏ… Hơn thế nữa tôi không thể tin rằng anh có thể vực lại được công việc kinh doanh của mình.

Tưởng rằng như thế chồng tôi sẽ an bài mà bằng lòng chấp nhận với cuộc sống thực tại, từ bỏ ý định để tìm một công việc khác phù hợp với khả năng, thực tế hơn.

Thế nhưng anh đã không chấp nhận điều đó trái lại còn nghĩ ra mọi thủ đoạn, chiêu trò mong sao tôi tự ái hay mủi lòng thương hại mà đến cầu cạnh cha mẹ giúp anh thực hiện ý nguyện của mình.

Rồi khi tất cả những điều ấy đều không thể được thì giờ đây anh lại lôi những đứa con của tôi ra đe dọa, hành hạ như thể là lấy cớ chút giận lên chính người mẹ của chúng vậy.

Đỉnh điểm nhất là hôm gần đây sau khi nhậu nhẹt ở đâu về anh dựng tôi lên mà đánh mà sỉ vả, đánh đập um xiên làm cho cả xóm hôm ấy phải mất ngủ… 

Không dừng lại ở đó anh còn dùng vũ lực lột quần áo của tôi và trói tôi lại vào cột nhà sau đó gọi điện thoại cho cha mẹ tôi đến đón về không thì anh sẽ đánh chết.

Và cũng chỉ đến khi ấy mọi người mới có thể can ngăn, cứu giúp tôi thoát khỏi những trận đòn của người chồng vũ phu ấy.

Giờ đây khi đang nằm trên giường bệnh tôi không biết sẽ phải làm như nào để có thể giải quyết ổn thỏa hợp với tình người cho câu chuyện của mình?

Tôi nên bỏ người chồng vũ phu ấy, hay cố sống với anh ta để cho những đứa con của tôi có được một gia đình đầy đủ cả cha lẫn mẹ… Xin tất cả mọi người hãy cho tôi một lời khuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT