Lê Phương tiết lộ về đám cưới với bạn trai kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau bao sóng gió, Lê Phương và bạn trai Trung Kiên đang hạnh phúc bên nhau dù có cách nhau về tuổi tác. Lê Phương cũng bật mí rằng, dự kiến vào khoảng cuối năm nay sẽ báo tin vui cho mọi người về đám cưới viên mãn của cặp đôi.

Sau đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương một mình nuôi con và nối lại tình xưa với diễn viên Quý Bình. Tưởng như cặp trời sinh đã tìm được nhau nhưng cuối cùng họ lại trở thành bạn bè và mỗi người tiếp tục tìm cho mình nhân duyên mới.

Lê Phương sau đó đã gặp và yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi - Trung Kiên. Lê Phương cho biết cô gặp Trung Kiên trong một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở chàng trai kém tuổi khiến Lê Phương cảm thấy động lòng và tình cảm đến với họ một cách tự nhiên.

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (2)

 

Khi nhắc đến tình yêu với Trung Kiên thay đổi như thế nào, Lê Phương tâm sự: "Có thể nói, chính tình yêu mới của anh Trung Kiên đã giúp tôi thay đổi và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ngày xưa tôi làm gì cũng một mình, đơn chiếc. Tôi quen với cuộc sống cô đơn như vậy nên ai đến bên mình cũng thấy phiền. Nhưng khi ở cạnh bạn trai, anh ấy nói muốn tôi thay đổi cuộc sống cũ để hướng đến những điều tốt đẹp", theo GĐVN.

"Tôi cách anh ấy đến 7 tuổi nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Mà ngược lại, nó lại giúp chúng tôi bổ sung những điểm mạnh cho nhau. Tôi có trải nghiệm, anh có cách nhìn hiện đại của tuổi trẻ. Sự dung hòa giữa hai bên giúp chúng tôi ứng xử với nhau luôn chừng mực và văn minh. Hơn nữa, dù ở thời điểm xa xưa hay hiện đại, chuyện tình yêu thì chưa bao giờ ngăn cấm hay phân biệt về tuổi tác", Lê Phương chia sẻ thêm.

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (3)

 

Nói về dự định tương lai của hai người, Lê Phương cho biết: "Chúng tôi đã có những dự tính cho tương lai. Tất nhiên một mối quan hệ nghiêm túc bao giờ cũng phải tính đường dài. Đến thời điểm này gia đình hai bên đã chọn và thống nhất thời gian thích hợp, nhưng chúng tôi còn đang cân nhắc ngày giờ cụ thể. Dự kiến vào khoảng cuối năm nay sẽ báo tin vui cho mọi người".

Mối tình của Trung Kiên và Lê Phương ban đầu bị gia đình 2 bên phản đối, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tình yêu của cặp đôi đã khiến bố mẹ ủng hộ.

le phuong lam le hoi voi ban trai kem tuoi phunutoday.vn (4)

 Hình ảnh được cho là trong lễ ăn hỏi của cặp đôi

Cũng mới đây, trên mạng xã hội vừa rò rỉ những hình ảnh được cho là lễ đính hôn của Lê Phương và Trung Kiên khiến khán giả vô cùng tò mò. Trước sự quan tâm của người hâm mộ về đám cưới lần hai, Lê Phương cho biết khi nào cô gửi thiệp cưới thì mọi người sẽ biết.

Được biết, bạn trai của Lê Phương là ca sĩ Phạm Trung Kiên. Anh sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường.

Theo:  khoevadep.com.vn