Bất ngờ với phản ứng của Hoài Linh khi bị khán giả ném đá lên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Hoài Linh đã có những hành động, lời nói bất ngờ khi bị khán giả ném đá lên sân khấu. Cách xử lý tình huống này của danh hài Hoài Linh được đông đảo khán giả khen ngợi.

Các nghệ sĩ gặp sự cố khi đang biểu diễn trên sân khấu gần như không còn là chuyện lạ, ý thức của nhiều khán giả đang trở thành nguy cơ khiến nhiều nghệ sĩ cảm thấy bất an dù cho họ có cống hiến như thế nào.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh danh hài Hoài Linh tham gia biểu diễn trong chương trình giải trí ở Quảng Ngãi gây sự chú ý với nhiều người. Trong đoạn clip, khi Hoài Linh đứng ra công bố giải thưởng từ chương trình, nhiều khán giả đã thể hiện sự phấn khích, một bộ phận khác thể hiện có phần quá đà, bên dưới có người đã ném đá lên sân khấu khiến BTC phải ổn định trật tự song không thành công.

hoai linh bi nem da phunutoday (1)

 

Ngay lập tức, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng mặc cho bên dưới vô cùng ồn ào: "Hy vọng quý vị, quý anh em cùng các cháu hợp tác với BTC tại vì ở đây chúng ta có cụ già lớn tuổi, các em nhỏ có bầu. Quý vị thông cảm không chen lấn xô đẩy tội nghiệp những người lớn tuổi lắm nghen quý vị. Quý vị thông cảm nha quý vị ơi. Cảm ơn quý vị nhiều".

Sau khi Hoài Linh lên tiếng, tất cả cùng hô vang 'dạ' đồng tình. Một nhân viên của BTC đã ra khu vực nghi đã bị ném vật lạ lên sân khấu để kiểm tra. Một lát sau, khi Hoài Linh đã vào hậu trường thì các khán giả càng mất trật tự, BTC thậm chí đã phải mời Hoài Linh ra lại sân khấu để giao lưu hòng mong ổn định tình hình.

hoai linh bi nem da phunutoday (2)

 

Một lần nữa ý thức của khán giả trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng và người xem đoạn clip trên. Riêng trong trường hợp này, nếu không phải Hoài Linh thì ít có ai có thể bình tĩnh trước diễn biến ồn ào và mất trật tự dưới sân khấu như vậy. Cách xử lý tình huống này của Hoài Linh được nhiều người khen ngợi. Còn nhớ trước đó, Trường Giang đã bức xúc bỏ về khi bị khán giả ném chai lúc đang biểu diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn