Showbiz 28/7: Đàm Thu Trang - Cường Đô La hé lộ bộ ảnh cuối cùng, Vợ Ngọc Trai bức xúc đòi ly hôn chồng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 28/7: Đàm Thu Trang - Cường Đô La gây sốt với bộ ảnh cưới cuối cùng, Vợ Ngọc Trai bức xúc đòi ly hôn chồng vì những tin đồn vạ miệng.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La gây xao xuyến trái tim cộng đồng mạng với bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình. Ngoài ấn tượng về nước ảnh film ấm vàng, bộ ảnh cưới này còn

Đàm Thu Trang - Cường Đô La gây xao xuyến trái tim cộng đồng mạng với bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình. Ngoài ấn tượng về nước ảnh film ấm vàng, bộ ảnh cưới này còn "đốn tim" người hâm mộ bởi những câu nói ngôn tình được lồng ghép vào từng bức hình. Vẫn là sự tinh tế nhưng vẫn đơn giản, không phô trương, hào nhoáng, Đàm Thu Trang và Cường Đô la dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ như chính cặp đôi ngoài đời thường.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ MC Ngọc Trai - Ngọc Trâm bức xúc chia sẻ dòng tâm sự xoay quanh việc vạ miệng của chồng đến mức muốn ly hôn. Cụ thể, Ngọc Trâm viết:

Mới đây trên trang cá nhân, vợ MC Ngọc Trai - Ngọc Trâm bức xúc chia sẻ dòng tâm sự xoay quanh việc vạ miệng của chồng đến mức muốn ly hôn. Cụ thể, Ngọc Trâm viết: "Sáng giờ đọc rất nhiều tin tức, và không nghĩ rằng lại có Trai trong ấy. Khi đọc được chắc mọi người không nghĩ mình cũng tức, mình không nói Trai đúng vì thật sự Trai sai, sai ở chỗ vạ miệng giỡn nhây cứ nghĩ để cho bớt căng thẳng chứ không nghĩ cái bình luận ấy là đá xéo nay chỉ trích và hùa theo. Nhưng mọi người ơi, đúng người sai là Trai chứ đâu phải bé Búp mà mọi người nhắn tin dùng những ngôn từ để người làm mẹ như mình cảm thấy rất đau lòng. Búp nó còn mẹ mà? Chứ đâu phải chỉ một mình ba".

H'Hen Niê xuất hiện xinh đẹp dự lễ cưới đồng thời làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophia. Với lần nối tóc dài mới nhất, H'Hen Niê được khen ngợi xinh đẹp. Nhiều người khéo khen mỹ nhân Tây Nguyên làm tóc và trang điểm nhã nhặn, vừa phải, vì cô dâu Ning Sophida mới là nhân vật chính của ngày hôm nay.

H'Hen Niê xuất hiện xinh đẹp dự lễ cưới đồng thời làm phù dâu cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophia. Với lần nối tóc dài mới nhất, H'Hen Niê được khen ngợi xinh đẹp. Nhiều người khéo khen mỹ nhân Tây Nguyên làm tóc và trang điểm nhã nhặn, vừa phải, vì cô dâu Ning Sophida mới là nhân vật chính của ngày hôm nay.

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình  ảnh chụp cùng Minh Triệu kèm ghi chú:

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Minh Triệu kèm ghi chú: "Photoshop cái bụng hơi lâu nên giờ A Béo mới up được hình nè. Tập 4 mà về thứ 3 mới kinh chứ, à không cũng thường thôi. Tập 5 về thứ 2 thì sao nhỉ... thôi đừng mơ nữa Gấu Béo ơi, ngủ đi cho tôi nhờ. T - D là Triệu Duyên nhé các bạn, không thắc mắc nữa nhé".

Lê Phương mới đây vừa chia sẻ hình ảnh bầu bí trong giai đoạn tháng thứ 7 thai kì. Có thể thấy hiện tại nữ diễn viên tăng cân rất nhiều, mũi nở to và bụng bầu khệ nệ nhưng Lê Phương vẫn vô cùng tươi tắn. Cô vui vẻ chú thích:

Lê Phương mới đây vừa chia sẻ hình ảnh bầu bí trong giai đoạn tháng thứ 7 thai kì. Có thể thấy hiện tại nữ diễn viên tăng cân rất nhiều, mũi nở to và bụng bầu khệ nệ nhưng Lê Phương vẫn vô cùng tươi tắn. Cô vui vẻ chú thích: "Tranh thủ mặc đầm bầu, còn bao lâu nữa đâu!".

Lan Khuê đã có buổi hội ngộ các thành viên trong team The Face. Có thể thấy, Lily Nguyễn, Mai Ngô, Trương Mỹ Nhân và Phương Chi còn nhí nhố hoá thành

Lan Khuê đã có buổi hội ngộ các thành viên trong team The Face. Có thể thấy, Lily Nguyễn, Mai Ngô, Trương Mỹ Nhân và Phương Chi còn nhí nhố hoá thành "bà bầu" để trêu ghẹo huấn luyện viên The Face. Đặc biệt biểu cảm hài hước và lầy lội của Mai Ngô và Lily Nguyễn khiến nhiều người thích thú.

Quỳnh Nga đã chia sẻ bức ảnh đứng dựa lưng thân thiết bên Bảo Hân, kèm chú thích:

Quỳnh Nga đã chia sẻ bức ảnh đứng dựa lưng thân thiết bên Bảo Hân, kèm chú thích: "Nếu không có chàng trai để dựa vào. Thì ta sẽ dựa vào Hân Phạm (tên tài khoản Facebook của Bảo Hân)". Động thái này của cả hai đã khiến khán giả vô cùng thích thú và liên tục để lại lời nhắn mong Quỳnh Nga, Bảo Hân cùng các diễn viên "Về nhà đi con" sớm có buổi hội ngộ ngoài đời thực trong thời gian không xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link