H'Hen Niê dùng túi hơn 50 triệu đựng cả trăm món đồ, chị em nào cũng thấy quen

( PHUNUTODAY ) - Stylist của H’Hen Niê còn không thể ngờ được chiếc túi của cô như "túi thần", dọn hoài không hết đồ.

Mới đây, H’Hen Niê vừa đăng tải bức ảnh được người dọn dẹp và làm sạch túi hiệu. Không lâu sau đó, stylist của H’Hen Niê đã đăng tải một đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng nói chung. Theo đó, hàng trăm món đồ lớn nhỏ từ son, kèm dưỡng, kem chống nắng, thuốc, mỹ phẩm các loại, nước hoa, dụng cụ làm tóc, đồ điện tử, tiền, giấy tờ… Chắc hẳn xem xong ai cũng thấy ình ảnh thân quen của mình trong đó, thích mua túi xách to chỉ vì đựng được nhiều thứ. 

Empty

H'hen Niê khoe có người dọn túi hộ sau bao ngày đựng đồ.

Empty

Stylist của nàng hậu lục mãi không hết đồ, rất nhiều mó.

Empty

H'hen Niê rất thích chiếc túi giá gần 65 triệu đồng này và dùng túi để đi quay, đi công tác hay về quê...

H’hen Niê không chạy đua theo những món đồ hàng hiệu, cô chỉ mua một vài chiếc túi đủ dùng cho từng dịp khác nhau, nhiều nhất là túi to mang đi đi quay hình, công tác, du lịch… đều có thể mang theo bên mình.

Empty

Thiết kế tinh giản và họa tiết monogram cũng làm cho cô có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ set đồ nào.Thậm chí H’hen Niê còn cầu cứu các tín đồ thời trang vì lỡ dùng dung dịch tẩy rửa để chùi giày dép làm ai cũng ôm bụng cười vì sự ngây ngô của cô.

Empty

Đăng quang đã lâu nhưng H’hen Niê không dùng tiền để mua sắm xa hoa, cô có thói quen mua vàng tích trữ, hay tặng cho bố mẹ. 

Empty

Cô chia sẻ không biết dùng cũng như bảo quản hàng hiệu nên thường gắn liền với những đồ bình dân có khi chỉ vài chục nghìn. 

khong-phai-tui-hieu-vai-nghin-do-day-moi-la-mau-tui-mo-uoc-cua-hhen-nie-4341dcf827b3eb785600c89065cf5eb1-1598685759-752-width600height1040-1637119471-356-width600height1040

Ngoài túi hiệu cô còn thường dùng những chiếc túi mây giá rẻ nhìn có vẻ hơi lạ nhưng thực ra cách mix match khá bắt mắt.

Empty

Phong cách thời trang ngoài đời mộc mạc và giản dị như chính cô.

Empty

Dù đi nhiều quốc gia nhưng nàng hậu vẫn gắn bó với đôi dép tổ ong vàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link